Những góc thư giãn tuyệt đẹp sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lập tức

Bố trí một góc thư giãn trong căn nhà sẽ giúp bạn có không gian tuyệt vời để thả lỏng cơ thể và đắm mình trong cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi trẻ về nhà.

Mỗi căn nhà đều nên có một góc thư giãn nhỏ. Đó sẽ là nơi để bạn đọc sách, nghe nhạc, hay đơn giản chỉ là ngồi nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cảm giác khoan khoái khi được trở về nhà mà thôi. Góc thư giãn thường được bố trí ngay sát cửa sổ, vị trí có view đẹp trong ngôi nhà để tạo được cảm giác thoải mái nhất.

Tùy theo sở thích và mục đích sử dụng mà bạn có thể bố trí góc thư giãn trong ngôi nhà của mình theo nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một vài ý tưởng thiết kế góc thư giãn tuyệt đẹp mà bạn có thể tham khảo:

Góc thư giãn nhìn ra khu vườn xanh mướt đầy nắng tuyệt đẹp. Nhờ thiết kế đặc biệt với phần cửa sổ lùi đến sát tường, nên góc thư giãn nằm ở vị trí rất đẹp. Tại góc thư giãn này, chủ nhà sử dụng một kệ gỗ trải dài từ góc tường đến hết ô cửa sổ. Kệ gỗ được bọc đệm họa tiết kẻ sọc đơn giản, cao ngang tầm cửa sổ. 2 chiếc gối họa tiết hoa trái lạ mắt giúp tạo điểm nhấn cho không gian này.

Nằm khuất bên trong tường, góc thư giãn này tạo được không gian khá riêng tư, giúp chủ nhà tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Tại đây còn lắp đặt riêng một chiếc đèn nhỏ để phục vụ nhu cầu đọc sách khi trời đã tối. View của góc thư giãn nhìn ra một khu từng, trông hệt như trong những câu chuyện cổ tích vậy.

Góc thư giãn này lại được đặt ngay trên ô cửa sổ với tấm kính phẳng hoàn toàn giúp không gian như mở rộng ra vô tận. Ngồi tại đây và phóng tầm mắt ra xa thì quả là rất tuyệt.

Được bố trí ngay tại phòng khách, góc thư giãn của ngôi nhà này là một phản gỗ khá lớn, với đầy đủ đệm, chăn và gối để chủ nhân có thể nằm nghỉ ngơi và tận hưởng sự thoải mái, dễ chịu.

Hệ dock gỗ chạy dài từ mép tường bên này đến mép tường bên kia, ngăn cách nhau bởi một chiếc đèn đọc sách bố trí ở chính giữa cửa sổ. Thiết kế của góc thư giãn này đủ không gian cho hai người cùng sử dụng. Đây là góc thư giãn phù hợp cho những căn hộ có phần cửa sổ thấp so với trần nhà.

Một phương án tiết kiệm không gian đáng kể bằng cách thiết kế một dock gỗ kết hợp tủ quần áo như thế này. Vừa tiện lợi mà không kém phần đẹp mắt.

Góc thư giãn này rất thích hợp cho những người thích đọc sách. Kệ gỗ chạy dài giữa hai mép tường với mặt trên trải đệm và bên dưới là các ngăn nhỏ để chứa sách. Một chiếc bàn nhỏ xinh đặt ngay cạnh giúp chủ nhân có không gian để đặt các đồ vật khác như một ly cà phê chẳng hạn.

Một góc thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Kiểu thiết kế này vừa ấn tượng mà cũng rất tiện dụng.

Không nhất thiết cứ phải là một mặt phẳng, một chút phá cách như ngôi nhà này cũng rất độc đáo, ấn tượng mà vẫn tạo được sự thoải mái.

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang