Những item đáng yêu cho bé gái tha hồ diện hè

Mùa hè đến là lúc các mẹ tìm kiếm những mẫu đầm vừa đẹp vừa mát để diện cho bé yêu nhà mình. Cùng điểm qua một số mẫu trang phục hot nhất mùa hè năm nay nhé.

Bất cứ bậc cha mẹ nào cũng luôn mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái của mình từ việc ăn uống đến may mặc. Lựa chọn trang phục phù hợp với bé là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là với các bé gái, thường ưa những bộ cánh điệu đà và rực rỡ sắc màu.

Mùa hè là lúc thời tiết trở nên nắng nóng và oi bức, trẻ thường hoạt động và ra mồ hôi rất nhiều. Chính vì vậy, khi lựa chọn trang phục cho bé cần lưu ý đến kiểu dáng và chất liệu, tạo cho bé cảm giác thoải mái và thích thú nhất khi mặc.

Đầm caro đem lại cho bé sự dịu dàng, nữ tính và vô cùng đáng yêu. Họa tiết này còn rất dễ kết hợp với các phụ kiện như giỏ đeo vai, mũ cói,...

Đầm suông luôn là lựa chọn đầu tiên cho bé vào mùa hè bởi thiết kế đơn giản, mát mẻ. Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng các mẹ cũng nên chú ý về màu sắc của chiếc đầm.

Áo 2 dây + quần short là sự kết hợp khá cổ điển nhưng luôn đẹp và được ưa chuộng bởi sự năng động, cá tính và vô cùng mát mẻ.

Item áo sơ mi + quần legging tạo cho bé gái vẻ năng động, đặc biệt dễ kết hợp với các phụ kiện như: giày, mũ, kính dâm,...

Những chiếc đầm 2 dây với chất liệu cotton đơn giản nhưng vẫn không hề kém phần khỏe khoắn và sang chảnh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang