Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy

Dù sống trong Hoàng gia với nhiều quy tắc khắc nghiệt, những hoàng tử, công chúa nhí vẫn không vì thế mà đánh mất sự vô tư của mình.

Bất kỳ ai sinh ra trong Hoàng tộc vốn đã được định sẵn là sẽ phải trưởng thành trong môi trường khác biệt với người bình thường: khắt khe và quy tắc hơn. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, các thành viên Hoàng gia đều có nhiệm vụ thể hiện phong thái chuyên nghiệp, quy cách của mình. Nhưng quy tắc này chắc chắn không áp dụng với trẻ nhỏ. 

Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 1.

Hoàng tử Harry hồi nhỏ trên tay mẹ - Công nương Diana với biểu cảm siêu dễ thương

Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 2.

Trong khi mọi người đang chụp ảnh, Hoàng tử William đã có màn tự dưng "cướp diễn đàn" khiến Nữ hoàng cũng phải bật cười

Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 3.

Hoàng tử bé George - đức vua tương lai của Anh quốc thông thường khá nghiêm túc cũng có những khoảnh khắc như thế này

Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 4.

Ngược lại, Công chúa Charlotte từ nhỏ đã nổi tiếng vì sự lầy lội và vô tư

Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 5.
Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 6.

Không kém cạnh anh chị, Hoàng tử út Louis cũng có ảnh để đời

Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 7.

Những khoảnh khắc vàng truyền thông bắt được từ các em bé Hoàng gia Anh

Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 8.

Cô bé mặt quạu chiếm spotlight ở đám cưới William - Kate năm nào

Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 9.

Công chúa nhỏ Leonore của Thụy Điển từng có meme đình đám khi vô tư chơi đùa trong buổi lễ Hoàng gia được chiếu trực tiếp toàn quốc

Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 10.

Vẫn là Công chúa Leonore - chị cả của 2 em bé đang được bố mẹ bế trên tay

Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 11.

Hình ảnh cặp song sinh Hoàng tử Vincent và Công chúa Josephine của Đan Mạch tranh thủ "làm một giấc" khi đang thực hiện nghĩa vụ Hoàng gia

Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 12.

May mắn là sau đó Công chúa nhỏ đã tỉnh dậy

Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 13.
Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 14.

Công chúa Estelle - Nữ hoàng tương lai của Thụy Điển

Những khoảnh khắc “cưng xỉu” của các em bé Hoàng tộc khắp thế giới, mang danh Hoàng tử Công chúa thì vẫn là trẻ nhỏ vô tư và cực lầy - Ảnh 15.

Thêm một Nữ hoàng tương lai nữa - Công chúa Leonor của Tây Ban Nha

Nguồn: Tổng hợp

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/nhung-khoanh-khac-cung-xiu-cua-cac-em-be-hoang-toc-khap-the-gioi-mang-danh-hoang-tu-cong-chua-thi-van-la-tre-nho-vo-tu-va-cuc-lay-161212601213854699.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang