Những kiểu bàn cà phê lạ mắt khiến không gian phòng khách trở nên nổi bật và cá tính

Đơn giản từ màu sắc đến kiểu dáng nhưng những mẫu bàn cà phê này lại là cả sự hài hòa và tinh tế trong cách thiết kế giúp chúng hiện diện ở bất kỳ phòng khách nào, không gian ấy đều trở nên nổi bật, cá tính và vô cùng hiện đại.

Bàn cà phê không chỉ đơn giản được sử dụng với chức năng thông dụng thường biết về chúng. Bởi bàn cà phê còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, óc sáng tạo tinh tế của gia chủ. Không gian tiếp khách cũng sẽ đẹp hơn, ấn tượng hơn, cá tính hơn một phần lớn do cách lựa chọn và sắp đặt bàn cà phê.

Một trong những mẫu bàn cà phê dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn hoặc tìm được những ý tưởng thú vị khi thiết kế bàn cà phê cho không gian tiếp khách nhà mình.

Bàn cà phê có màu sắc nổi bật, trang nhã, kiểu dáng hình hộp chữ nhật đơn giản nhưng vẫn khiến nhiều người yêu thích bởi sự gọn nhẹ, tinh tế đến từng chi tiết.

Chiếc bàn cà phê hình tròn đơn giản những vẫn khiến mọi người thích thú bởi chúng có màu sắc trung hoà, kết nối các màu nhấn trong phòng khách. Bàn cà phê làm sáng và sang không gian tiếp khách lên rất nhiều.

Một chiếc bàn cà phê giống như khay đựng đồ có kích cỡ lớn hơn một chút. Thêm những chiếc chân kim loại vô cùng tinh tế, đủ để mọi người cảm nhận về một không gian yên bình, sang trọng mang hơi hướng cổ điển.

Bàn cà phê hình tròn rất dễ kết hợp với mọi kiểu dáng nội thất. Tuy nhiên, bạn có thể tạo điểm nhấn cho bàn cà phê bằng cách đặt thêm một lọ hoa nhỏ nhắn, thêm décor từ nến thơm hay một vài cuốn sách để góc trò chuyện thêm sinh động.

Một chiếc bàn mặt đá, chân kim loại sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những không gian có ưu thế về chiều dọc.

Hãy khéo léo trang trí với một khay đựng đồ trong suốt, nhỏ xinh, giúp sắp đặt bàn cà phê gọn gàng, giúp không gian chuyện trò thêm duyên dáng và nổi bật.

Chiếc bàn cà phê mặt đá với chân bàn bằng gỗ, thêm kệ phía dưới là đủ cho một góc nhỏ chuyện trò đẹp bình yên.

Bàn cà phê với khung kim loại, mặt bàn bằng gỗ cũng là gợi ý thú vị dành cho những không gian chuyện trò được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Chiếc bàn cà phê bằng đá cẩm thạch với cùng tông màu sofa, thêm chút nhấn từ hoa cắm trong lọ hay tiểu cảnh xinh xắn đặt trên bàn là đủ để khoảng nhỏ chuyện trò thêm ấn tượng.

Một chiếc bàn đôi hình tròn, chân kim loại và mặt bàn bằng nhựa là đủ để góc chuyện trò thêm ấm cúng, vui vẻ.

Hãy khéo léo bố trí thêm đồ trang trí, vật dụng thường dùng trên bàn cà phê để tạo thêm điểm nhấn giúp góc nhỏ sinh hoạt chung của gia đình đẹp duyên dáng và nổi bật.
Hãy khéo léo bố trí thêm đồ trang trí, vật dụng thường dùng trên bàn cà phê để tạo thêm điểm nhấn giúp góc nhỏ sinh hoạt chung của gia đình đẹp duyên dáng và nổi bật.

 

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang