Những kiểu tóc dự báo sẽ thống trị hè 2018

Hè này bạn vẫn chưa biết nên để kiểu tóc nào? Hãy tham khảo những kiểu tóc được dự báo sẽ không bao giờ hết hot trong mùa hè này.

1. Tóc xoăn dài

Tóc xoăn dài tối màu chẳng bao giờ hết hot bởi nó mang tính thuần khiết và dịu dàng. Kiểu tóc này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng châu Á không chỉ đem lại sự nữ tính mà còn phối được với nhiều quần áo trẻ trung, năng động.

Cực nữ tính với mái tóc xoăn dài

2. Tóc ngắn ngang vai

Những cô nàng cá tính rất ưa chộng kiểu tóc này. Với tóc ngắn ngang vai bạn có thể có nhiều phong cách: nữ tính, trẻ trung, năng động, bánh bèo.

Tóc ngang vai trẻ trung

3. Tóc tomboy phá cách

Tóc tomboy phù hợp với những cô nàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn. Kiểu tóc tomboy được cắt tỉa tạo thành nhiều lớp đem lại sự tự nhiên cho mái tóc, giúp các nàng mang nét năng động, cá tính thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc tomboy cá tính

4. Tóc mái thưa dịu dàng

Tóc mái thưa luôn tạo được sự tự nhiên giúp cho khuôn mặt nhỏ hơn. Kiểu tóc mái thưa không hè kén chọn, phù hợp với mọi khuôn mặt dù là khuôn mặt mặt bao hay mặt nhỏ.

Dịu dàng với tóc mái thưa

5. Tóc búi củ tỏi đáng yêu

Trong ngày hè nóng bức, tóc búi củ tỏi luôn là sự ưu tiên hàng đầu giúp các cô nàng cảm thấy gọn gàng, mát mẻ hơn. Tóc búi củ tỏi mang lại sự trẻ trung, năng động, thanh lịch lại cực lì đáng yêu.

Tóc củ tỏi luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong ngày hè nóng bức

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang