Những lời khuyên không thể bỏ qua trước khi quyết định hút mỡ

(lamchame.vn) - Để thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân, nhiều chị em lựa chọn việc hút mỡ để lấy lại vóc dáng của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trước khi quyết định hút mỡ cần lưu ý điều gì để đảm bảo việc phẫu thuật diễn ra thuận lợi.

Nguyên nhân khiến hình thành mỡ thừa trong cơ thể là do năng lượng cung cấp cho cơ thể vượt quá nhu cầu cần thiết trong một thời gian dài. Tùy vào mức độ hoạt động và cơ địa của mỗi người mà sẽ hình thành các mô mỡ với trọng lượng và vị trí tập trung mô mỡ khác nhau.

Khi quyết định công cuộc loại bỏ  các “thành phần lưu trú tự do” này trên cơ thể chị em nhất định không nên bỏ qua những lưu ý sau:

Tìm hiểu kỹ chất lượng dịch vụ tại nơi bạn chuẩn bị tiết hành hút mỡ. Việc này là vô cùng cần thiết trước khi tiến hành bất kì cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Trình độ chuyên môn và thâm niên, kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai trò chủ chốt trong công cuộc dao kéo trên cơ thể người phụ nữ. Tay nghề của bác sĩ càng cao, càng giúp quá trình thực hiện ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi cũng như độ thẩm mỹ.

Ngoài ra các dịch vụ chất lượng thăm khám cũng rất quan trọng, tùy vào thể trạng, cơ địa bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ tư vấn có nên hút mỡ hay không hoặc sửu dụng phương pháp phẫu thuật nào.

Bệnh nhân nên nói rõ tình trạng sức khỏe và các vấn đề dị ứng của bản thân cho bác sĩ. Cần lưu ý việc phẫu thuật hút mỡ chỉ được tiến hành trên người đủ 18 tuổi, sức khỏe ổn định, đang không trong thời gian cho con bú, không mang thai, không trong kỳ nguyệt san, không mắc các bệnh lý tim mạch tiểu đường, huyết áp, và không trong quá trình điều trị bệnh lý và sử dụng thuốc.

Cơ sở vật chất, công nghệ và phương pháp hút mỡ là một phần không thể bỏ qua. Nếu bạn sợ đau, không muốn để lại sẹo và thời gian tĩnh dưỡng ngắn thì nên áp dụng các công nghệ hút mỡ không phẫu thuật. Phương pháp này có thể giúp loại bỏ toàn bộ mỡ thừa ở nhiều vùng trên cơ thể như: bụng, eo hông, bắp đùi, bắp chân, cánh tay…, đồng thời làn da được tái tạo mịn màng, săn chắc vùng da bị chảy xệ nặng và không để lại sẹo.

Hút mỡ bụng về cơ bản ít nhiều sẽ gây tác động đến hầu hết các cơ quan nội tạng nên trước khi quyết định hút mỡ, bạn cần phải tiến hành khám tổng quát về tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Nếu bác sĩ không chú ý và bỏ qua bước này thì bạn phải nhắc nhở vì đây là quyền lợi của mình và bởi vì một khi đã mắc các bệnh lý trên mà hút mỡ bụng thì nguy cơ tai biến xảy ra sẽ rất cao.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang