Những "màn yêu hoang dại" phụ nữ nghe thôi đã đỏ mặt nhưng nhập cuộc mới hiểu vì sao đàn ông lại "nghiện"

Tiêu chí chọn 1 đối tác chăn gối hoàn hảo, phái mạnh đều âm thầm điểm thêm một 'gạch đầu dòng' là muốn đối phương biết 'hư' một chút lúc về giường.

Trải qua nhiều năm gắn bó, phụ nữ thường nghĩ mình đã rất hiểu tâm lý của chồng. Tuy nhiên có những bí mật chăn gối của phái mạnh mà khi phát hiện ra, hầu hết các bà vợ đều sẽ phải giật mình.

Thích cuộc yêu diễn ra một cách tự nhiên

Phụ nữ thường thích nhập cuộc khi mọi thứ đều đã chuẩn bị chỉn chu từ khâu tắm rửa tới chăn ga phòng đều được xếp đặt gọn gàng. Tuy nhiên đôi khi chính những nguyên tắc nề nếp ấy lại khiến chàng mất hứng.

Thực tế, đàn ông luôn thích lấy một người vợ sống có nguyên tắc bởi như thế cô ấy sẽ giúp chàng vun vén tốt cho tổ ấm của 2 người. Trong chuyện chăn gối thì lại khác, phái mạnh vốn luôn thích phóng khoáng, thích sự mới lại. Đặc biệt khi lửa yêu bùng nổ, chàng thích được cùng vợ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào ấy một cách thật tự nhiên, thuận theo cảm xúc, có hứng là nhập cuộc chứ không phải theo trình tự tắm giặt rồi mới vào phòng tắt điện. Bởi có những khi cảm xúc dâng trào mà lại bị vợ đẩy vào nhà tắm hoặc ngồi đợi vợ tắm thì khi mọi thứ đã "sạch sẽ" thì chàng lại chẳng sẵn sàng nữa vì hứng yêu hết rồi.

Những

Ảnh minh họa

Theo chia sẻ của không ít đàn ông, họ thích một cuộc yêu bộc phát, không theo sự sắp đặt hay lên lịch trước nào cả. Ham muốn dâng lên là cả 2 lao vào nhau một cách hoang dại, cuồng nhiệt cháy hết mình sẽ tạo một cuộc yêu nhiều cảm xúc thăng hoa nhất. Vậy nên, khi chồng muốn, chị em cứ thuận theo cảm xúc mà hợp tác cùng chàng, tạm thời gác hết những nguyên tắc cứng nhắc lại nhé.

Là đối tác vừa "ngọt" lại vừa "hư"

Khi được hỏi rằng bản thân thích có người vợ như thế nào, hầu hết phái mạnh đều chọn cô ấy phải ngoan, cá tính, và biết nghe lời chồng. Thế nhưng tiêu chí chọn 1 đối tác chăn gối hoàn hảo, phái mạnh đều âm thầm điểm thêm một "gạch đầu dòng" là muốn đối phương biết "hư" một chút lúc về giường.

Thực tế, sẽ chẳng một người đàn ông nào thích làm chuyện ấy với một đối tác nhạt nhẽo thiếu cảm xúc, nét mặt "cứng đơ" khi về giường. Ngược lại, những cô gái biết biến hình trong chuyện chăn gối sẽ luôn là thỏi nam châm hút hồn phái mạnh khiến họ xa là nhớ, gần là bùng lửa yêu tới chẳng thể cầm nổi lòng.

"Phép biến hình" không phải quá khó khi chị em biết thả lỏng cơ thể. Quan trọng nhất là phải cởi bỏ được lối mòn trong suy nghĩ rằng chỉ đàn ông mới chủ động trong chuyện ấy. Ngày nay quan điểm về chuyện phòng the đã thay đổi rất nhiều, chuyện yêu là nhu cầu tất yếu của cả đôi bên nên phụ nữ cũng có quyền đòi hỏi cũng như thể hiện ham muốn của chính mình.

Thay bằng việc bị động chờ chồng, thi thoảng bạn hãy đổi vai, chủ động lấn tới ngả vào lòng chàng rồi thủ thỉ những lời có cánh, thể hiện cho anh ấy biết mong muốn của vợ. Không chỉ bằng lời nói mà kết hợp với ánh mắt, ngôn ngữ cơ thể, bạn cho chàng nhìn thấu khát khao, ham muốn của vợ. Được như thế đôi bên sẽ hiểu nhau hơn, nhập cuộc dễ dàng và cũng dễ cùng nhau "cán đích".

Khiến chàng mê mệt bằng nụ hôn ướt át

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng luôn bị kích thích bởi những nụ hôn cuồng nhiệt và ướt át. Trong chuyện ân ái, nụ hôn được xem là vũ khí lợi hại cũng như chất xúc tác để đẩy ham muốn đôi bên lên đỉnh điểm, tạo cảm xúc dâng trào, mãnh liệt nhất cho cả 2 người.

Những

Ảnh minh họa

Đặc biệt theo chia sẻ của các chuyên gia tâm lý phòng the, trong cuộc yêu phái mạnh thường khó "cầm cự" được lâu trước 1 đối tác biết hôn và dùng nụ hôn làm "đòn tấn công trực diện". Chỉ trong tích tắc, mọi ham muốn của họ giống như được đánh thức để rồi ngay sau đó chàng sẽ vùng dậy "chiếm đoạt" lại đối phương trong phút chốc.

Chỉ đơn giản khi nhập cuộc, bạn hãy dùng nụ hôn mơn trớn của mình lướt nhẹ khắp cơ thể anh ấy. Khi hôn hãy kết hợp dùng lưỡi nhẹ nhàng kích thích những khu vực nhạy cảm, nhớ đừng bỏ qua khu vực "vùng cấm địa" của chàng. Bên cạnh đó các vị trí như cổ, mặt trong của cánh tay và đùi non cũng là những điểm chàng thích được bạn đời chăm sóc. Và khi được người phụ nữ của mình chạm tới những điểm trọng yếu ấy rồi, chắc chắn chàng sẽ vùng dậy thể hiện cho vợ thấy, chàng thực sự là một đối tác chăn gối mạnh mẽ tới trên cả tuyệt vời.

 

https://afamily.vn/nhung-man-yeu-hoang-dai-phu-nu-nghe-thoi-da-do-mat-nhung-nhap-cuoc-moi-hieu-vi-sao-dan-ong-lai-nghien-20220119215331026.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang