Những mảnh vỡ nhuốm máu và câu nói "sốc óc" của chồng khiến cô vợ bừng tỉnh: Làm phụ nữ nhất định phải ích kỷ!

Đôi khi phụ nữ nghĩ rằng mình đã cho đi rất nhiều và đối phương nên biết ơn. Nhưng bạn không hiểu được rằng, sự hi sinh của bạn trong mắt anh ta chỉ là việc làm từ thiện.

"Tại sao tôi đã làm rất nhiều cho gia đình này nhưng không ai đánh giá cao tôi?

Tại sao tôi đã hi sinh cho anh ta như vậy, anh ta vẫn không trân trọng tôi?

Tại sao mình đối xử tốt với mọi người mà bản thân lại phải sống trong mệt mỏi như vậy, không ai quan tâm đến mình?".

Có lẽ đây là tiếng lòng của rất nhiều phụ nữ đã có gia đình. Họ chăm chỉ, yêu thương nhà chồng nhưng điều được nhận về chỉ là sự vô tâm, lạnh nhạt thậm chí là gạt đi mọi cố gắng.

Chúng ta thường dạy con cái cách yêu thương, chia sẻ với mọi người mà quên mất 1 điều, ai cũng cần học cách yêu chính bản thân mình đầu tiên.

Còn nhớ 1 câu chuyện chia sẻ trên MXH. Khi cô con gái có 1 cuộc hôn nhân địa ngục, bố mẹ cô ấy phát hiện ra và cũng rất lo lắng. Với "bản năng" của 1 người phụ nữ, nhất là ở thế hệ trước, nói về việc ly hôn của con gái, bà mẹ đã đắn đo hỏi: "Thế còn con cái chúng nó thì sao?". Có lẽ xuất phát từ lý do muôn thuở, phụ nữ khổ mấy cũng ngậm cay nuốt đắng sống cam chịu vì con.

Thế nhưng bố cô ấy đã khảng khái quyết định thay con mình khi chính mẹ nó còn đang do dự: "Vậy còn con gái chúng ta thì sao?". Song thực tế không phải gia đình nào cũng chịu nhìn nhận thông suốt mà đón cô con gái bất hạnh trở về nhà sau đổ vỡ hôn nhân.

Làm phụ nữ nhất định phải ích kỷ!

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang