Những mẫu đồ hiệu trông 'y chang' hàng chợ

Tuy được bán với giá hàng chục triệu đồng nhưng nhìn qua thì những item này không khác hàng bình dân là mấy.

Theo dõi tuần lễ thời trang thu 2018 diễn ra tại Paris hồi đầu tháng 3 có thể thấy chiếc túi plastic in logo hãng thời trang Pháp - Céline - đang khá được lòng các fashionista. Mẫu túi được NTK Phoebe Philo giới thiệu trong BST Xuân Hè 2018 và có giá bán là 590 USD (hơn 13 triệu đồng). Tuy nhiên, nhìn qua thì item hàng hiệu này trông giống hệt loại túi nilon dùng một lần.

Những mẫu đồ hiệu trông \'y chang\' hàng chợ  

Mùa mốt năm nay, Gucci trình làng thiết kế túi cao su với 4 màu: đỏ, vàng, đen và hồng. Chiếc túi có giá 980 USD khiến người ta liên tưởng đến các món đồ gia dụng như xô lau nhà, giỏ đựng đồ giặt và thậm chí là... xô đựng vữa.

Những mẫu đồ hiệu trông \'y chang\' hàng chợ  

Mẫu dép cao su cài khóa gắn logo "GG" của Gucci tuy được chế tác hoàn toàn tại Itlay và bán với giá 490 USD nhưng lại có kiểu dáng "hao hao" đôi dép cao su Việt Nam (trái) có giá bán chưa đến 100 nghìn đồng.

Những mẫu đồ hiệu trông \'y chang\' hàng chợ  

Thương hiệu Tây Ban Nha - Balenciaga - từng trình làng loạt túi tote họa tiết kẻ trong BST thu đông 2016. Có giá bán từ 1.750 USD trở lên nhưng dòng túi này bị đem ra so sánh với túi dứa đựng hàng của các tiểu thương. 

Những mẫu đồ hiệu trông \'y chang\' hàng chợ  

Hãng thời trang này cũng từng khiến làng mốt xôn xao khi trình làng mẫu túi "y chang" túi đựng chăn bông với giá bán trên 2.000 USD.

Những mẫu đồ hiệu trông \'y chang\' hàng chợ  

Năm 2014, sàn catwalk giới thiệu BST thu đông của Chanel được bài trí thành một siêu thị rộng lớn. Hình ảnh các nàng mẫu sải bước cùng giỏ đựng hàng trên tay tạo ấn tượng mạnh với giới mộ điệu lúc bấy giờ. Tuy có mẫu mã giống chiếc giỏ đồ siêu thị nhưng món phụ kiện thuộc dòng thiết kế limited này có giá tận 12.500 USD (khoảng 280 triệu đồng).

Những mẫu đồ hiệu trông \'y chang\' hàng chợ  

Dòng túi xách (trái) thuộc BST xuân hè 2012 có thiết kế không khác chiếc làn đi chợ của bà nội trợ Việt (phải) được Louis Vuitton niêm yết giá bán từ 2600 USD (khoảng 60 triệu đồng). 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang