Những ngôi nhà sang trọng của những người giàu có và nổi tiếng nhất trên thế giới

(lamchame.vn) - Từ dinh thự vương giả của Jackie Onassis đến lâu đài của Taylor Swift, mời bạn cùng bước vào thế giới của những người giàu có và nổi tiếng trên thế giới.

Lâu đài của Celine Dion, nữ ca sĩ người Canada nổi tiếng với rất nhiều bài hát đi vào lòng người

Tòa lâu đài nằm trên đảo Jupiter, Florida với lối kiến trúc gồm rất nhiều kính xung quanh ngôi nhà, 13 phòng ngủ, 14 phòng tắm. Ngoài ra tòa lâu đài còn có một công viên nước lớn, hệ thống hai hồ bơi với hai đường trượt nước

Ngôi nhà này thuộc về cô ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ Taylor Swift

 

Ngôi nhà nằm trên đồi Beverly, California và đã từng thuộc về Samuel Goldwyn, người sáng lập của tập đoàn truyền thông nổi tiếng Metro-Goldwyn-Mayer. Ngôi nhà có niên đại từ năm 1934. Nó nằm trong cùng khu phố với truyền thuyết Hollywood Clark Gable và Charlie Chaplin. Ngôi nhà chính là địa điểm đóng phim cho bộ phim The Best Years of Our Lives, đoạt giải Oscar năm 1947. 

 

Tòa lâu đài cổ kính này thuộc về Ellen DeGeneres, nữ MC đồng tính thành danh nhất thế giới

Tòa lâu đài này nhìn ra biển và núi, ngôi nhà đã được trang trí theo phong cách thoải mái. Trong lâu đài cũng có hồ bơi và sân tennis. Tường bằng đá, cẩm thạch và cửa sổ bằng sắt thủ công tạo cho nó một vẻ ngoài tự nhiên.

Biệt thự của Marilyn Monroe,  một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng người Mỹ

Ngôi nhà nằm ở Los Angeles, thực ra thì cô đã bán ngôi nhà này vào năm 2017, tuy nhiên chủ nhân mới của ngôi nhà vẫn còn giữ nguyên kết cấu cùng hồ bơi hình quả thận mà cô đã từng bơi. 

Lâu đài của Jacqueline Kennedy Onassis, vợ của Tổng thống thứ 35 của Hoa Kỳ John F. Kennedy

Ngôi nhà được trang trí theo phong cách thời Georgia, khu vườn cây xanh và sân hiên nhìn ra dòng sông tạo cảm giác sang trọng, trong khi sân tennis và hồ bơi trong nhà cũng như ngoài trời thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà.

Dinh thự của Johnny Carson, nổi tiếng trong lĩnh vực truyền hình, đã mất năm 2005

Ngôi nhà nổi tiếng có hướng biển và điểm đặc biệt là ở bất cứ vị trí nào của ngôi nhà cũng có thể nhìn ra biển. Ngôi nhà của nhà tổ chức chương trình nói chuyện đêm khuya nổi tiếng được trang bị với một ao và thác nước ngoài trời, và cảnh quan trong nhà giúp nó hòa nhập với môi trường tự nhiên.

Tài sản của Audrey Hepburn, nữ diễn viên người Anh

Ngôi nhà là biểu tượng của sự thanh lịch và thời trang, có sức chứa cho một bữa tiệc với 700 khách mời. Ngôi nhà chính được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Paul Williams. 

Biệt thự của Elvis Presley, ông vua nhạc Rock & Roll

Ngôi nhà trăng mật của Elvis được tạp chí Look đặt tên là 'Nhà của ngày mai' vào năm 1962. Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư hiện đại William Krisel, ngôi nhà vẫn trông như mới 55 năm sau với những bức tường kính và hồ bơi.

Biệt thự Beverly của Jane Fonda, nữ diễn viên kiêm nhà văn người Mỹ

Ngôi nhà trông thoáng mát với ánh sáng tối đa khi sử dụng hầu hết là cửa kính và chất liệu gương. Rất nhiều góc trong căn nhà có tầm nhìn ra khu vườn thiền bên ngoài, cung cấp một bầu không khí ấm cúng.

Căn hộ của Meg Ryan, nữ diễn viên người Mỹ

Ngôi nhà thể hiện một lối sống thành phố giản dị, hiện đại, vẻ đẹp đơn giản của màu đen và trắng, những bức tường gạch lộ ra ngoài trong một phòng truyền thông và một bếp mở đầy ánh sáng tự nhiên.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang