Những người phụ nữ nổi tiếng chia sẻ lý do lựa chọn cuộc sống độc thân

(lamchame.vn) - Việc có cho mình một cuộc sống độc thân được nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng như Selena Gomez, Jennifer Aniston lựa chọn.

Nhiều người nổi tiếng cũng là bằng chứng sống cho việc không kết hôn và lựa chọn cuộc sống độc thân. Với họ, việc không cần phải ở trong một mối quan hệ nào vẫn khiến những người phụ nữ này có một cuộc sống thú vị và viên mãn.

1. Charlize Theron

Những người phụ nữ nổi tiếng chia sẻ lý do lựa chọn cuộc sống độc thân - Ảnh 1.

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2020 trên The Drew Barrymore Show, Charlize tiết lộ rằng cô đã không hẹn hò với bất kỳ ai trong hơn 5 năm qua. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy cảm thấy không hài lòng với cuộc sống của mình. Phần lớn thời gian nữ nghệ sĩ dành cho con cái và sự nghiệp. “Cuộc sống của tôi vẫn thực sự tốt và nó còn có thể tốt hơn nữa”, nữ diễn viên nói thêm.

2. Drew Barrymore

 

Những người phụ nữ nổi tiếng chia sẻ lý do lựa chọn cuộc sống độc thân - Ảnh 2.

“Tôi có 2 cô con gái và tôi không muốn đưa mọi người về nhà...”. Đối với Drew, các con của cô ấy là tất cả. Cùng với đó, nữ diễn viên cũng đang tận hưởng triệt để cuộc sống độc thân và cô cũng cho rằng mình “không bao giờ muốn kết hôn nữa”.
3. Sharon Stone

Những người phụ nữ nổi tiếng chia sẻ lý do lựa chọn cuộc sống độc thân - Ảnh 3.

Nữ diễn viên 64 tuổi tiết lộ rằng cô không có ý định hẹn hò trở lại. “Tôi đã hẹn hò xong rồi. Bởi vì tôi chỉ thấy mọi người không chân thành và không đáng để tôi mất thời gian. Tôi muốn tận hưởng thời gian ở một mình và bên con cái, bạn bè nhiều hơn”.

4. Teri Hatcher

Những người phụ nữ nổi tiếng chia sẻ lý do lựa chọn cuộc sống độc thân - Ảnh 4.

Ngôi sao của Desperate Housewives đã sống độc thân trong nhiều năm. Chia sẻ về kinh nghiệm của mình trong một cuộc phỏng vấn, cô cho rằng: “Nhiều phụ nữ ly hôn sẽ không tái hôn. Câu nói đó nghe có vẻ chán nản, nhưng không nhất thiết phải như vậy. Nhiều phụ nữ không chỉ sống sót khi chỉ có một mình mà họ còn đang phát triển mạnh mẽ”.

5. January Jones

Những người phụ nữ nổi tiếng chia sẻ lý do lựa chọn cuộc sống độc thân - Ảnh 5.

“Một cuộc sống hoàn hảo? Tôi đang sống với nó. Tôi cảm thấy mình thực sự may mắn khi được làm điều gì đó mà tôi thích. Tôi thích đi làm, điều mà tôi không nghĩ nhiều người sẽ nói ra. Tôi có một gia đình đẹp, vừa có một chú chuột lang mới. Còn gì hoàn hảo hơn nữa đâu?”, nữ diễn viên nói về cuộc đời mình. Khi được hỏi về việc độc thân, cô ấy thẳng thắn: “Tôi chỉ cảm thấy không cần bạn đời”.

6. Mindy Kaling

Những người phụ nữ nổi tiếng chia sẻ lý do lựa chọn cuộc sống độc thân - Ảnh 6.

“Ở độ tuổi 20, tôi không chỉ cuồng trai mà cả hôn nhân và các mối quan hệ điên cuồng khác. Bây giờ, nó gần như ngược lại. Công việc của tôi thật bổ ích và tôi rất tự trọng về công việc đó đến mức tôi rất hào hứng khi không phải về nhà và hỏi ai đó về ngày của họ”. Mindy đã chia sẻ suy nghĩ của mình trong một cuộc phỏng vấn năm 2014.

7. Emilia Clarke

Những người phụ nữ nổi tiếng chia sẻ lý do lựa chọn cuộc sống độc thân - Ảnh 7.

Nữ diễn viên của Game of Thrones đã độc thân trong nhiều năm và rất thích điều đó. “Mọi người liên tục hỏi tôi rằng tôi đang hẹn hò với ai và sự thật là.. không ai cả. Điều đó chẳng sao cả. Tôi nghĩ là phụ nữ, bản chất của chúng ta là nuôi dưỡng người khác, mà đôi khi phải trả giá bằng chính chúng ta”, Emilia nói.

8. Jennifer Aniston

Những người phụ nữ nổi tiếng chia sẻ lý do lựa chọn cuộc sống độc thân - Ảnh 8.

Jennifer thích độc thân, nhưng có một điều cô không thích là việc không có bạn đời. Đó là bạn bè đang cố gắng gài bẫy cô ấy với mọi người. “Chúng tôi hoàn toàn có hoặc không có bạn đời, dù có hay không có con”, nữ diễn viên mở lời vào năm 2016.

9. Julianne Hough

Những người phụ nữ nổi tiếng chia sẻ lý do lựa chọn cuộc sống độc thân - Ảnh 9.

“Bố tôi thường nói với tôi rằng Khi bạn cảm thấy hạnh phúc với con người của mình, bạn sẽ không cần ai lấp đầy khoảng trống. Vì vậy, hiện tại, tôi đang tập trung vào công việc và tâm hồn của mình. Thành thật mà nói, tôi không quan tâm liệu tôi có gặp ai đó hay không. Tôi chỉ yêu cuộc sống của riêng mình bằng cách đặt 2 chân trên mặt đất”, nữ diễn viên chia sẻ.

10. Selena Gomez

Những người phụ nữ nổi tiếng chia sẻ lý do lựa chọn cuộc sống độc thân - Ảnh 10.

“Tôi nghĩ rằng hầu hết những kinh nghiệm của tôi trong các mối quan hệ đã bị nguyền rủa. Tôi còn quá trẻ để tiếp xúc với những điều nhất định khi bước vào các mối quan hệ. Tôi đoán mình cần phải tìm ra đó là gì đối với tôi, bởi vì tôi cảm thấy chưa bao giờ thực sự có sự bình đẳng”, Selena tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn năm 2021.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang