Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng!

Trồng một cái cây hết sức khổ cực chỉ mong nó có ngày ra trái, kết quả thì…

Tự trồng - tự ăn từ lâu đã là sở thích của nhiều người dân trên thế giới. Bên cạnh thành phẩm đảm bảo về chất lượng, khiến gia chủ an tâm về độ sạch sẽ và tươi ngon hơn những loại rau củ quả mua bên ngoài, việc trồng một cái cây và chờ nó đơm hoa kết trái thực sự là kỷ niệm vô giá đối với nhiều người.

Tuy vậy, không phải ai cũng thành công trong công cuộc canh tác tại gia này. Thử xem qua vài thành quả mà những người nông dân xui xẻo này thu hái được, bạn chắc chắn sẽ "cười ra nước mắt" cho mà xem!

1. Trái chuối "suy dinh dưỡng" so với bạn bè đồng trang lứa này là thành quả mà tôi trồng trong vườn nhà sau hàng năm trời.

Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng! - Ảnh 1.

2. Trồng khoai tây để dành làm món ăn khoái khẩu, nhưng thành phẩm còn không đủ nhét kẽ răng.

Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng! - Ảnh 3.

3. Mẹ tôi có một cây chanh trong vườn nhà và đây là trái đầu tiên mà bà thu hoạch được.

Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng! - Ảnh 5.

4. Những người có thù với việc trồng cà chua!

  

 

 

5. Đồng cảm với những người trên, chàng trai này cũng chia sẻ về trái dưa hấu đầu tiên mà mình ươm trồng được.

Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng! - Ảnh 9.

6. Thấy trái chanh to quá tưởng mình là "cao thủ" trong việc trồng trọt, tới lúc cắt đôi ra thì…

Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng! - Ảnh 11.

7. Tôi phải làm gì với trái ớt bé tí teo này đây?

Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng! - Ảnh 13.

8. Hậu quả của việc "đú trend" trồng bắp trong vườn nhà…

Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng! - Ảnh 15.

9. Trồng dứa tính để ăn, ai ngờ đâu thu hoạch xong chỉ có thể để trong nhà làm cảnh như thế này!

Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng! - Ảnh 17.

10. Nó nhỏ hơn kích thước trung bình của cà tím rất nhiều!

Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng! - Ảnh 19.

11. Kích thước tối đa mà những quả táo nhà tôi có thể đạt được.

Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng! - Ảnh 21.

12. Củ cà rốt nhà tôi trồng chỉ to được chừng này thôi!

Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng! - Ảnh 23.

13. Mùa cách ly rảnh quá nên tôi lôi hành ra trồng, kết quả sau hàng tháng trời là…

Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng! - Ảnh 25.

14. Trái cà chua đầu tiên mà tôi thu hoạch được. Trông cứ như đột biến gen nhỉ?

Những nông dân xui xẻo nhất hành tinh: Tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch còn không đủ nhét kẽ răng! - Ảnh 27.

Nguồn: Bored Panda

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang