Những sai lầm thường gặp của con gái khi yêu

Có rất nhiều những cô gái trẻ khi yêu thường mù quáng vì muốn giữ chân nửa kia mà trở nên bi lụy và không còn là chính mình. Thật ra đó là những sai lầm mà bạn nên tránh để có một tình yêu đúng nghĩa, trọn vẹn:

Những sai lầm thường gặp của con gái khi yêu

1. Quá thụ động:

Trong tình yêu con gái thường chẳng mấy khi chủ động. Họ luôn chờ đợi những tin nhắn sự quan tâm chăm sóc của đối phương. Nếu điều này diễn ra quá lâu sẽ khiến cho chàng cảm thấy mệt mỏi và tình yêu thiếu đi sự song phương. Bạn có thể chủ động mời chàng đi xem phim, cafe hoặc hẹn hò đâu đó theo ý bạn mong muốn. Các chàng trai thường rất thích sự chủ động đó của con gái.

  2. Hay hờn dỗi:

Đây có thể là sai lầm "kinh điển" nhất và cũng được nhiều bạn gái sử dụng, việc giận dỗi chỉ làm anh chàng cảm thấy quyết tâm giảng hoà, quan tâm mình hơn trong khoảng 3, 4 lần đầu. Tuy nhiên nếu cứ dùng chiêu này với chàng thường xuyên như cách để bạn trút giận hay muốn sự quan tâm từ người yêu thì nó sẽ như con dao hai lưỡi phản tác dụng lại với chính bạn. Biết đâu tới một chừng nào đó anh chàng sẽ ngừng lại và lảng tránh bạn mãi mãi.

3. Luôn so sánh:

Khi đã bắt đầu một mối quan hệ mới con gái thường hay so sánh họ với người cũ. Ở mỗi thời điểm chúng ta lại có một suy nghĩ khác nhau và một cách yêu khác nhau. Bạn không thể áp đặt cách yêu của người này lên người khác, so sánh họ để tìm ra những thiếu sót, điểm yếu... Đổi lại, nên đánh giá cao sự khác biệt và tập trung vào mối quan hệ hiện tại thay vì để tâm đến người cũ.

4. Thay đổi bản thân vì người yêu:

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi bản thân để mình trở nên xinh đẹp hơn hoặc vui vẻ hơn đó là điều nên làm. Nhưng đáng nói là khi bạn cứ cố gắng thay đổi  chính mình để làm sao vừa ý chàng. Bạn đã sai rồi. Một mối quan hệ chỉ có thể diễn ra lâu dài khi cả 2 được là chính mình.

5. Không tạo ra thử thách cho chàng:

Nhiều cô nàng khi yêu thường hay cố gắng “chiều” theo ý chàng. Bạn bận công việc hoặc có hẹn trước với bạn bè nhưng khi chàng ngỏ ý muốn rủ bạn đi chơi bạn lại dẹp hết mọi thứ để đi cùng chàng. Hoặc đơn giản hơn là trong những việc nhắn tin hàng ngày bạn không cần thiết phải rep liên tục tin nhắn của chàng. Bởi điều đó sẽ khiến chàng nghĩ bạn suốt ngày chỉ ngồi để chờ anh ta nhắn tới.


 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang