Những thước hình chưa từng hé lộ trong lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng

Loạt hình gây ấn tượng với một màu đen trắng nhưng chứa đựng nhiều cảm xúc, nụ cười và nước mắt hạnh phúc của cả cô dâu chú rể cũng như quan khách trong tiệc cưới ý nghĩa.

 

Gần 2 tuần sau đám cưới thế kỷ của mình, mới đây Đông Nhi đã chia sẻ loạt hình đầy cảm xúc bên, ông xã Ông Cao Thắng, người thân và bạn bè đồng nghiệp trong ngày trọng đại đó. Đông Nhi chia sẻ: "Sẽ là một trong những kỷ niệm quý giá nhất cuộc đời vô cùng trân quý những nụ cười cùng giọt nước mắt của tất cả mọi người ngày hôm ấy. Yêu thương".

Loạt hình gây ấn tượng với một màu đen trắng nhưng chứa đựng nhiều cảm xúc, nụ cười và nước mắt hạnh phúc của cả cô dâu chú rể cũng như quan khách trong tiệc cưới ý nghĩa. Đáng chú ý chính là những thước hình ghi lại khoảnh khắc Noo Phước Thịnh và Khổng Tú Quỳnh say tới mức khóc như mưa rồi ôm cô dâu Đông Nhi. Bên cạnh đó là hình ảnh Hari Won - bà xã Trấn Thành bị dìm hàng tơi tả khiến fan cười không ngớt. 

Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 2.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 3.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 4.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 5.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 6.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 7.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 8.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 9.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 10.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 11.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 12.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 13.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 14.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 15.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 16.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 17.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 18.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 19.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 20.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 21.
 
Mãn nhãn trước những thước hình đầy cảm xúc trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Noo Phước Thịnh khóc như mưa, Hari Won bị dìm hàng - Ảnh 22.
 

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/nhung-thuoc-hinh-chua-tung-he-lo-trong-le-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-noo-phuoc-thinh-khoc-nhu-mua-hari-won-bi-dim-hang-22201922118112540.htm

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang