Những tướng mũi của phụ nữ có số giàu sang, phú quý cả đời

(lamchame.vn) - Trong nhân tướng học các bộ phận trên gương mặt của con người nói chung luôn ẩn chứa nhiều ý nghĩa về số phận, số mệnh của mỗi người. Những tướng mũi dưới đây dự báo chị em có phúc khí, cả đời giàu sang phú quý.

1. Mũi rồng

Những tướng mũi của phụ nữ có số giàu sang, phú quý cả đời hình ảnh

Tướng mũi rồng có đặc điểm sống mũi thẳng, cao nhưng lại không lộ cốt

Tướng mũi rồng có đặc điểm sống mũi thẳng, cao nhưng lại không lộ cốt; đầu mũi tròn đều, lỗ mũi kín. Người có tướng mũi này thường có tính cách ngay thẳng, làm việc chăm chỉ cẩn thận. Họ cũng là người đối đãi với bạn bè vô cùng hào phóng, luôn trượng nghĩa và biết giữ chữ tín nên cả đời nhân duyên vô cùng vượng. Đây là tướng mũi phú quý giúp người sở hữu nó gặp nhiều may mắn, tài lọc trong cuộc sống.

2. Mũi củ tỏi

Những tướng mũi của phụ nữ có số giàu sang, phú quý cả đời hình ảnh

Tướng mũi củ tỏi là sống mũi bằng và nhỏ, hai bên đầu mũi và cánh mũi nở ra nhưng lỗ mũi lại nhỏ

Tướng mũi củ tỏi là sống mũi bằng và nhỏ, hai bên đầu mũi và cánh mũi nở ra nhưng lỗ mũi lại nhỏ. Người sở hữu tướng mũi này có tính tình ngay thẳng, biết tiết kiệm, chu toàn cho gia đình. Lúc còn trẻ, những người này có thể gặp trắc trở song vận khí đến trung niên sẽ phát tài phát lộc. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này sẽ giúp chồng con gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, công việc dễ dàng suôn sẻ, nhanh thăng tiến.

3. Mũi hổ

Những tướng mũi của phụ nữ có số giàu sang, phú quý cả đời hình ảnh\

Người sở hữu tướng mũi hổ có nhiều tài lộc

Đặc trưng của loại mũi này là đầu mũi to, tròn lớn che hết toàn bộ lỗ mũi, hai cánh mũi thẳng nhau không lệch không chếch. Đây là tướng mũi hiếm, người sở hữu không những có quyền có thế có tài có lộc mà danh tiếng cũng rất tốt. Trong cuộc sống, họ luôn được mọi người tôn trọng, kính nể.

4. Mũi túi mật

Những tướng mũi của phụ nữ có số giàu sang, phú quý cả đời hình ảnh

Người có dáng mũi này đa số tiền vận không được trọn vẹn nhưng hậu vận lại được sung sướng, giàu sang bất ngờ

Đây là một dạng tướng mũi có số phú quý bẩm sinh. Đặc điểm của tướng mũi này là đầu mũi tròn đầy, phần sống mũi cao dần và đến chóp mũi thì tròn trịa, nẩy nở thành một cục tròn lớn trông như túi mật treo. Trong nhân tướng học, tướng mũi túi mật được xếp ngang hàng với tướng mũi rồng và trên mũi sư tử. Người có dáng mũi này đa số tiền vận không được trọn vẹn nhưng hậu vận lại được sung sướng, giàu sang bất ngờ. Đặc biệt, vận tiền tài của người này không phải tự dưng mà có được mà là qua một quá trình phấn đấu lâu dài.

5. Mũi sư tử

Những tướng mũi của phụ nữ có số giàu sang, phú quý cả đời hình ảnh

Phụ nữ có mũi sư tử thường trí tuệ hơn người, năng động, hoạt bát, có tài lãnh đạo

Mũi sư tử là tướng mũi dày đầy đặn, phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi phát triển nảy nở, phân biệt rất rõ so với thân mũi, lỗ mũi lớn nhưng không lộ. Nhìn thẳng, toàn bộ mũi phát triển về bề ngang ở khu vực phía dưới. Người có dáng mũi này sở hữu thêm lông mày, mắt và thân thể mang các đặc tính tổng quát của sư tử sẽ là tướng đại phú quý. Những người này được trời phú óc quan sát vô cùng nhạy bén, có thể gây dựng nghiệp lớn bằng chính năng lực của mình. Phụ nữ có mũi sư tử thường trí tuệ hơn người, năng động, hoạt bát, có tài lãnh đạo.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm.

Xem thêm: Điểm danh 3 con giáp chung tình, không bao giờ phản bội đối phương

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang