Những việc đàn ông vô cùng "dị ứng" lúc về giường, chỉ khi yêu vợ hơn chính mình anh ta mới chịu làm điều ấy

Đàn ông yêu con không kém gì phụ nữ, điều này ai cũng có thể thấy nhưng bảo các chàng chăm con thay phần vợ thì không phải ai cũng có thể làm.

Không cần nói nhiều lời, khi yêu một người phụ nữ sâu đậm, đàn ông sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ và làm những việc khiến vợ hạnh phúc. Ngay cả những điều mà trước nay chàng rất ngại chạm tay vào thì vì cô ấy, chàng vẫn sẽ vui vẻ dấn thân.

Chuẩn bị chăn ấm đệm êm cho vợ ngủ

Vẫn nói đàn ông thường vô tâm hơn phụ nữ và các chàng không để ý tới tiểu tiết bởi bản chất của phái mạnh là phóng khoáng. Thế nhưng khi yêu thật lòng một người, chàng ấy lại trở nên vô cùng tỉ mỉ trong cách chăm sóc nửa kia của mình. Chàng ấy có thể phong trần chẳng ngại nắng mưa song với vợ thì chàng lại lo từng tí, lúc nào chàng cũng chuẩn bị ô đi nắng, áo đi mưa để sẵn trong cốp xe đi làm cho vợ. Đặc biệt lúc về phòng ngủ, chàng cũng tận tâm xếp đặt cho vợ có được nơi nghỉ ngơi thoáng đãng, dễ chịu nhất.

Những việc đàn ông vô cùng

Ảnh minh họa

Mùa hè thời tiết nóng nực, tới giờ ngủ chàng sẽ luôn nhận nhiệm vụ về phòng trước bật điều hòa để phòng mát, vợ vào chỉ việc nghỉ ngơi, không có cảm giác nóng bức, mệt mỏi nữa. Mùa đông cũng thế, chàng không ngại chuẩn bị chăn ấm đệm êm cho vợ về giường. Hãy nhớ rằng chỉ khi yêu vợ tới cuồng si, vô điều kiện chàng mới có thể bỏ cái tôi cao ngạo của người đàn ông mà chăm vợ tỉ mỉ từ việc nhỏ nhất ấy. Nếu chồng bạn cũng chăm vợ như thế thì xin chúc mừng, bạn thực sự đã có được vật báu bên mình rồi đó.

Xoa lưng cho vợ ngủ

Hầu hết phụ nữ đều thừa nhận rằng, sau một ngày làm việc vất vả, khi về giường được bạn đời massage cho thả lỏng cơ thể nằm thư giãn là điều tuyệt vời nhất mà ai cũng mong muốn. Vậy nhưng không phải người chồng nào cũng sẵn sàng chăm sóc vợ như thế. Bởi cả này làm việc, về phòng ngủ chàng ta cũng muốn được nghỉ ngơi, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ lấy lại sức ngày mai đi làm.

Vậy nên chỉ những người đàn ông cực kỳ yêu vợ và tâm lý, chàng mới kiên nhẫn chống lại giấc ngủ của bản thân để xoa lưng, massage cơ thể cho bạn đời. Chàng xem trọng sức khỏe, sự thoải mái của vợ hơn của mình, khi nào cô ấy ngủ chàng cũng mới yên tâm ôm vợ ngủ theo.

Giành phần chăm con thay vợ

Đàn ông yêu con không kém gì phụ nữ, điều này ai cũng có thể thấy nhưng bảo các chàng chăm con thay phần vợ thì không phải ai cũng có thể làm.

Thường thì phái mạnh rất ngại chăm trẻ nhỏ. Đi làm về chàng có thể nổi hứng ngồi chơi xếp hình, kể chuyện cho con nghe được cùng lắm 30 phút tới 1 tiếng đồng hồ là chàng ta đã tỏ rõ sự uể oải. Vậy nên nhiều người đàn ông luôn áp đặt suy nghĩ bảo thủ rằng, việc chăm con là của phụ nữ. Thậm chí về giường, mặc cho vợ đánh vật với con quấy khóc, chàng ta vẫn vô tư kê cao gối ngủ ngon giấc.

Vậy nhưng với một người chồng yêu vợ, anh ấy sẽ luôn nhận phần chăm con trong đêm thay cô ấy và chẳng nề hà chút nào về việc đó. Đơn giản anh ấy hiểu rằng trong ngày vợ mình đã rất mệt mỏi với nghĩa vụ cao cả này rồi, ban đêm đến phần anh ấy phải đỡ vợ.

Trao nụ hôn lên trán khi vợ tỉnh giấc

Khi mới hẹn hò, phái mạnh thường rất hào phóng với những tin nhắn "chúc em ngủ ngon" vào buổi tối và "chúc em một ngày làm việc vui vẻ" vào mỗi sớm mai thức giấc. Thế nhưng khi đôi bên chính thức bước chân vào cuộc sống hôn nhân rồi, không phải người đàn ông nào cũng duy trì được thói quen đầy yêu thương này.

Những việc đàn ông vô cùng

Ảnh minh họa

Cuộc sống hôn nhân có nhiều áp lực, trải qua thời gian tình yêu vợ chồng dành cho nhau cũng dần phai nhạt, không được nồng đượm như những ngày mới bắt đầu. Nhưng với một người đàn ông yêu vợ chân thành và sâu đậm thì dù đã cưới 5 năm, 10 năm hay lâu hơn nữa thì chàng vẫn sẽ duy trì những thói quen yêu thương dành riêng cho vợ.

Những cử chỉ yêu thương của chàng đôi khi chỉ đơn giản là buổi tối hôn lên trán chúc vợ ngủ ngon, sáng mai thức giấc chàng lại đặt nụ hôn nhẹ ấy lên trán nàng. Hành động tưởng như đơn giản ấy lại chất chứa rất nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm của chàng dành cho vợ. Chàng muốn vợ là người đầu tiên chàng muốn nhìn thấy trong ngày, coi vợ là nguồn động lực cho một ngày mới. Lúc hết ngày, vợ cũng chính là người chàng muốn ở bên.

https://afamily.vn/nhung-viec-dan-ong-vo-cung-di-ung-luc-ve-giuong-chi-khi-yeu-vo-hon-chinh-minh-anh-ta-moi-chiu-lam-dieu-ay-20211216215900181.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang