Những vụ lùm xùm, bê bối của Á hậu Thư Dung

(lamchame.vn) - Á hậu Thư Dung đã trở thành "từ khoá" hot nhất ngày hôm nay. Trong quá khứ cô gái 24 tuổi này cũng "kịp" để lại nhiều ổ gà ổ vịt là những bê bối. Trong đó có nhiều bê bối được cô tự tạo ra với mục đích hâm nóng tên tuổi.

Thư Dung từng tích cực tham gia nhiều shown truyền hình nhằm đánh bóng tên tuổi nhưng đều không thành. Công chúng chỉ biết đến cô khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu cuộc thi Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu. Trong vòng chung kết, giảm khảo cuộc thi là MC Phan Anh đã thẳng thắn từ chối tư cách chấm thi ở phần thi ứng xử dành cho Top 5 vì không đồng tình kết quả. Thu Dung phải bốc thăm chọn giám khảo khác. Mặc dù phần thi của cô có quá nhiều "sạn" , trả lời không đúng trọng tâm và ngây ngô nhưng Thư Dung vẫn đăng quang! Điều này làm dấy lên nghi vấn phải chăng Thư Dung đã mua giải.


image(2).jpg

 

Nhiều người thắc mắc Thư Dung đã chi bao nhiêu tiền để mua danh hiệu?

Nghi vấn mua giải tại cuộc thi ao làng nhanh chóng bị "chìm xuồng" khi Thư Dung sốt sắng tham gia cuộc thi Miss Eco Internation 2018 với mong muốn nổi tiếng hơn 1 hoa hậu khác. Thư Dung tố Kỳ Duyên là người thứ 3 xen vào làm cô mất hợp đồng quảng cáo và phải chia tay người yêu. Thậm chí cô gái này còn nói trong tay có đầy đủ bằng chứng thuyết phục cho lời tố cáo này. Tuy nhiên tại buổi họp báo, Thu Dung lúng túng khi đối diện với những câu hỏi về lời tố cáo của mình. Cô liên tục trả lời : " Em không biết".


image(5).jpg

 

 

Thư Dung từng tố Kỳ Duyên là người thứ 3 xen vào chuyện của cô và bác sỹ Chiêm Quốc Thái

Nói tiếng Anh kiểu "piza chấm mắm tôm" vẫn thành danh ở cuộc thi quốc tế. Lại 1 lần nữa chân dài này vướng vào nghi án mua giải khi không thể giới thiệu lưu loát bản thân bằng tiếng anh nhưng vẫn bước lên bục nhận giải Á hậu trong cuộc thi Miss Eco International 2018.

 


image(3).jpg

Thư Dung - chân dài vướng hết nghi án mua giải này đến danh hiệu khác

Gánh cả rổ gạch đá từ dân mạng khi là nhân vật chính của bộ ảnh Tuyệt Tình Cốc ở Đà Lạt. Theo đó, Thư Dung đã liên tiếp đăng hơn 100 tấm ảnh thiếu vải, tạo dáng phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc. Mặc cho cư dân mạng la ó, báo chí phán đối, thậm chí là cảnh báo của các đơn vị chức năng, Thư Dung vẫn hồn nhiên chia sẻ : " Sống ở trên đời, thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần".


image(6).jpg

Bộ ảnh phản cảm của Thư Dung tại Tuyệt Tình Cốc - Đà Lạt

Với hàng loạt những bê bối đó, không quá bất ngờ khi hôm nay Thư Dung bị tước danh hiệu vì liên quan vì những hành vi không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam. Thanh xuân của chân dài này sẽ có nhiều khoảng tối mà chính cô đã bất chấp tất cả để bước vào.

Cũng trong ngày hôm nay, thông tin phá đường dây bán dâm toàn á hậu lớn nhất từ trước đến nay gây xôn xao dư luận khi trong có nhiều người đẹp nổi tiếng ở lĩnh vực giải trí bán dâm với mức giá 25.000 USD. Trong đó, có người đẹp được nhắc đến là Á hậu T.D, dư luận đặt nghi vấn liệu T.D có phải là Á Hậu Thư Dung hay không? Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin được lan truyền, á hậu dính nghi án bán dâm Thư Dung vẫn đăng ảnh đi chơi với bạn bè trên facebook như bình thường. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang