Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ ảo diệu khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo

Tốt khoe xấu che" không sai chút nào, nhất là với những cô nàng có phần bắp tay to, thân hình kém thon gọn.

Vóc dáng mảnh mai với chiều cao chuẩn là điều mà chị em nào cũng ao ước, nhưng nếu bạn không sở hữu những lợi thế vóc dáng như vậy thì sao. Dáng người tròn đầy với phần hông to, đùi to, rất nhiều chị em có nhược điểm này mà không biết phải làm sao để khắc phục. Cô nàng bloger Đăng Vi cũng từng tự ti với nhược điểm này, nhưng Đăng Vi biết cách mix đồ để che giấu những điểm kém thon gọn này. Người ta thường nói "tối khoe xấu che" không sai chút nào, và đây là những item và cách lên đồ cực kỳ hữu hiệu mà Đăng Vi vẫn luôn ứng dụng để che đi nhược điểm hông to, đùi to, người kém thon gọn của mình.

Thông tin nhân vật

Họ và tên: Nguyễn Đăng Vi (Kênh Youtube: Đăng V Beauty, Instagram @dangvii123)

Chiều cao: 1m63, nặng 57kg

Nhược điểm vóc dáng: Thân hình đầy đặn, đùi to, hông to, bắp tay cũng không thon gọn.

Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 1.

Đăng Vi gợi ý cách mix đồ cho nàng đùi to, hông to, bắp tay kém thon gọn.

#1. Khi chọn áo cần chú ý

Bắp tay to nên chọn áo thun form rộng (size M, L) che một nửa bắp tay cũng được nhưng đừng quá ôm lộ khuyết điểm rõ hơn, đôi khi Vi chọn dáng áo size nam để mặc thành kiểu giấu quần vừa khỏe khoắn vừa cá tính.

Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 2.
Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 3.

Áo sơ mi cũng là một lựa chọn thích hợp có thể che được bắp tay to, bụng to, Vi ưu tiên những thiết kế dáng basic đơn giản, tiết chế những chi tiết cách điệu như xếp bèo hay những chất liệu mỏng manh như lụa, voan... dễ lộ nhược điểm vóc dáng. Sơ vin áo vào quần/ chân váy cũng là cách hack dáng cực kỳ đơn giản mà hiệu quả bất ngờ.

Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 4.
Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 5.

Hoặc cũng có thể chọn áo kiểu tay phồng nhưng phải mix với chân váy hoặc quần lưng cao để che bớt bụng mỡ màng, tạo hiệu ứng cho thân trên nhìn nhỏ nhắn, mảnh mai hơn.

Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 6.
Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 7.
Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 8.

#2. Đối với quần

Vi rất ít khi mặc quần jeans vì sợ lộ nhược điểm đùi to hông to, nhưng các bạn vẫn có thể chọn những dáng quần ống đứng hay ống rộng để che đi nhược điểm này của mình. Dáng quần mà Vi mặc thường xuyên quần vải ống suông, cực kì dễ mix đồ, có thể phối với áo 2 dây, croptop, sơ mi, áo thun...

Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 9.
Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 10.
Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 11.

#3. Đối với chân váy

Dáng chân váy ngắn dáng chữ A nhẹ nhàng là hack dáng nhất, có thể chọn váy jean hoặc vải tùy sở thích, loại váy chữ A cũng rất dễ phối đồ nhất là với áo thun. Cũng như áo, Vi thường chọn chân váy có kiểu dáng tối giản, đứng dáng để che được nhược điểm hông to và đùi to cho mình.

Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 12.
Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 13.

#4. Đối với váy liền

Thường Vi sẽ chọn váy sơ mi có tay hoặc đầm thun suông đơn giản để che được bắp tay to và đùi to, thiết kế rút vải phần bụng cũng giúp che bớt vùng bụng kém thon gọn. Những thiết kế có dây thắt eo hoặc có điểm nhấn chiết eo, phom dáng đứng dáng, đơn giản sẽ giúp định hình vóc dáng của các bạn, nhờ vậy tổng thể nhìn cũng thon gọn hơn trước nhiều.

Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 14.
Nhược điểm bắp tay to và đùi chắc nịch, cô nàng dùng chiêu mặc đồ “hack dáng” khiến hội chị em phải xúm lại xin chỉ giáo - Ảnh 15.

Hi vọng những chia sẻ của Vi sẽ phần nào giúp các bạn có nhược điểm giống mình thêm tự tin, tỏa sáng. Các bạn cứ tin là dù có thế nào thì mình cũng có cách tận dụng cả loạt váy áo sẵn có để khắc phục nhược điểm và hack dáng cho chính mình.

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang