Niềm khát khao làm mẹ của người phụ nữ mất liên tiếp 22 đứa con

Kerry Hutchinson bị sảy thai 16 lần và 6 lần phải chứng kiến những đứa con bé bỏng của mình qua đời.

Được làm mẹ là ước mơ lớn nhất trong cuộc đời Kerry, người phụ nữ 35 tuổi, sống ở Rugeley (Anh). Kerry đã nhiều lần chịu đựng đau đớn để thực hiện mong muốn có một đứa con. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Birmingham Live, Kerry chia sẻ bác sĩ nhận định sức khỏe của cô hoàn toàn bình thường. Những cái chết bi thảm của lũ trẻ chỉ là không may mắn.

Không bỏ cuộc trên hành trình làm mẹ, người phụ nữ Anh khắc khoải: "Tôi cần đi tìm câu trả lời cho lý do tại sao tất cả những đứa con của tôi đều qua đời".

Paige, con gái đầu lòng của Kerry chỉ sống được 12 giờ sau khi sinh. Cô đã ôm Paige trong lòng suốt khoảng thời gian trước khi cô bé mất. 

Sau khi thực hiện các xét nghiệm, bác sĩ kết luận Kerry bị ung thư cổ tử cung. Bà mẹ người Anh được tiến hành điều trị sớm và may mắn thoát khỏi căn bệnh. 

Khi Kerry tiếp tục muốn có con, cô được bác sĩ cảnh báo rằng hậu quả của căn bệnh sẽ khiến cổ tử cung của cô mở sớm khi bào thai đạt tới mức cân nặng nhất định. Điều này có nghĩa, tử cung của Kerry sẽ mở sớm hơn bình thường khiến những đứa trẻ bị sinh non. Cô bị sảy thai nhiều lần sau đó nhưng bác sĩ khẳng định không có vấn đề gì bất thường.

Đứa con thứ hai của Kerry là một bé trai. Cậu bé bị lưu thai ở giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai. Khi Kerry sử dụng phương pháp điều trị sinh sản và bước đầu thành công, cô mang đầy hy vọng. Nhưng Lucas, con trai Kerry, chỉ sống được 22 tuần trong bụng mẹ. Các bác sĩ đã không thể làm gì để cứu cậu bé.

"Thằng bé hít một hơi thật sâu rồi qua đời. Trái tim tôi tan nát và thực sự kiệt quệ", người mẹ bất hạnh nghẹn ngào.

Kerry ôm con trai trong vòng tay suốt 12 giờ trước khi cậu bé mất.

Để có thể mang thai Lucas, Kerry đã thế chấp nhà cửa lấy chi phí điều trị. Cô cùng lúc mất công việc và tinh thần xuống dốc.

Vì Kerry đã sảy thai ba lần trong giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai nên cô được chỉ định khâu để giữ thai. Sau đó, Kerry và bạn trai đã tới phòng khám IVF để thụ tinh nhân tạo và như một phép lạ, cô có thai. 

"Thật tuyệt vời, các nhân viên y tế đã nghe thấy nhịp tim của đứa trẻ", người mẹ Anh kể lại.

Vậy nhưng sau một thời gian khi quay lại bệnh viện kiểm tra, cái thai của Kerry đã không còn nhịp tim. Các bác sĩ tại đây dùng nhiều cách nhưng không thể cứu sống đứa bé. Kerry và chồng đau đớn tổ chức tang lễ cho đứa con xấu số. Mặc dù trải qua nhiều nỗi đau nhưng cô khẳng định mình vẫn muốn được làm mẹ, dù bằng cách này hay cách khác. 

Phần mộ của các con Kerry.

Những ngày sau đó, thay vì ủ rũ nằm trên giường bệnh, Kerry đã lập một trang web có tên "Giấc mơ của Kerry" để chia sẻ những câu chuyện về ước mơ của mình. Website của Kerry thu hút lượng lớn người quan tâm. Họ bày tỏ sự ủng hộ cô trên hành trình thực hiện khát khao làm mẹ của mình. 

Bạn bè của Kerry cũng xây dựng một trang mạng xã hội khác với thông điệp: "Mất đi một thiền thần xinh đẹp, đó có thể là điều không may mắn. Nhưng mất đi 22 đứa trẻ, chúng ta cần câu trả lời".

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang