Niềng Răng Trong Suốt Bao Nhiêu Tiền?

(lamchame.vn) - Niềng răng trong suốt là giải pháp tối ưu vừa giúp khắc phục những sai lệch trên răng vừa giúp đảm bảo thẩm mỹ trong quá trình niềng nên được rất nhiều người lựa chọn. Câu hỏi “niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?” cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền hiện nay?

Niềng răng trong suốt bao gồm những chi phí nào?

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều công nghệ niềng răng trong suốt khác nhau nhưng chỉnh nha hiệu quả nhất phải kể đến công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign.

Khay niềng răng trong suốt Invisalign

Invisalign là giải pháp hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay để khắc phục những khiếm khuyết trên răng, mang lại hàm răng đều đẹp mà cũng không ảnh hưởng đến thẩm mỹ trong suốt quá trình đeo khay niềng.

Vì thế, niềng răng Invisalign tại Hà Nội có thể bao gồm các loại chi phí sau:

  • - Chi phí chụp phim cephalo, panorama

  • - Chi phí Scan toàn hàm bởi máy iTero Element 5D

  • - Chi phí lên kế hoạch điều trị bằng phần mềm Clincheck

  • - Chi phí tư vấn

  • - Chi phí nhổ răng

  • - Chi phí niềng răng

  • - Chi phí chăm sóc và vệ sinh răng miệng trong quá trình niềng

  • - Chi phí gắn hàm duy trì

  • - Chi phí gắn khí cụ chỉnh nha phát sinh (nếu có).

Tuy nhiên, tại nha khoa Lạc Việt Intech, chi phí niềng răng trong suốt invisalign đã là chi phí trọn gói, có rất nhiều hạng mục như: chụp phim, tư vấn… được miễn phí và không phát sinh thêm trong quá trình điều trị.

Bảng giá niềng răng trong suốt Invisalign chi tiết tại nha khoa Lạc Việt Intech

Với mỗi tình trạng khác nhau, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị khác nhau, số cặp khay niềng cần sử dụng cũng khác nhau. Vì thế, muốn biết chính xác bạn sẽ cần đến thăm khám để được chụp phim và đánh giá tình trạng cụ thể từ đó quyết định bạn sẽ cần bao nhiêu khay niềng. Thời gian niềng càng lâu, số khay niềng càng nhiều, chi phí sẽ càng cao.

Tại nha khoa Lạc Việt Intech, niềng răng trong suốt giá bao nhiêu sẽ sẽ giao động trong khoảng từ 66 triệu đến 160 triệu. Cụ thể:

 

Chi tiết bảng giá niềng răng trong suốt tại Lạc Việt Intech

 

*Lưu ý: Bảng giá trên đã bao gồm toàn bộ chi phí, cam kết không phát sinh trong quá trình điều trị.

Vì sao niềng răng trong suốt Invisalign lại có chi phí cao hơn các phương pháp khác?

Niềng răng Invisalign là phương pháp hiện đại nhất hiện nay

Ra đời năm 1997, niềng răng trong suốt Invisalign đã hoạt động hơn 20 năm với kho dữ liệu vô cùng lớn (hơn 10 triệu ca thành công).

Bộ ba công nghệ niềng răng: Smart Stage, Smart Track và Smart Force chính là yếu tố giúp Invisalign làm được những điều mà không phải phương pháp niềng răng nào cũng có thể làm được.

Khay niềng được làm từ chất liệu Smart Track độc quyền

Sau 8 năm nghiên cứu trên hơn 260 vật liệu thử nghiệm, Smart Strack đã được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng và đồng ý rằng vật liệu này có độ an toàn tốt, rất thích hợp cho việc điều trị chỉnh nha cho mọi đối tượng bao gồm cả trẻ em, thanh thiếu niên hay người lớn.

Khay niềng được làm từ chất liệu Smart Track độc quyền

Theo đó, Smart Strack là một loại polyme nhiệt dẻo, có độ đàn hồi cao và khả năng ôm sát thân răng, giúp răng dịch chuyển một cách chính xác và hiệu quả, cùng với đó tạo một lực đẩy liên tục và nhẹ nhàng. Vì thế mà trong suốt quá trình đeo khay niềng bệnh nhân không hề cảm thấy đau đớn, vướng víu hay khó chịu.

Công nghệ tạo lực đẩy Smart Force

Để răng có thể dịch chuyển đúng hướng thì Smart Force sẽ giúp tạo hệ thống lực tác động cụ thể từng điểm trên răng. Từ đó đem lại khả năng di chuyển cho răng ở những vị trí khó hơn thông qua kiểm soát sự dịch chuyển của cả thân răng và chân răng.

Công nghệ SmartStage

Được thiết kế để tối ưu hóa quá trình chỉnh nha. Smart Stage đưa ra kế hoạch, cụ thể các bước dịch chuyển của từng một cách chính xác, đưa răng từ vị trí hiện tại đến vị trí điều chỉnh mong muốn theo phác đồ điều trị từ phần mềm Clincheck đưa ra ban đầu.

Đội ngũ chuyên gia chỉnh nha cao cấp, có chuyên môn cao

Đội ngũ chuyên gia tại nha khoa Lạc Việt Intech

Niềng răng trong suốt Invisalign là kỹ thuật niềng răng khó, đòi hỏi độ chính xác, tỉ mỉ cao vì vậy bác sĩ điều trị cũng cần là người có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn.

Không chỉ vậy, bác sĩ thực hiện phải là người tốt nghiệp đại học Y chính quy và có chứng chỉ toàn cầu về khóa học chuyên sâu, nâng cao về Invisalign. Đương nhiên, bác sĩ đó cũng cần được cấp chứng chỉ hành nghề.

Niềng răng Invisalign tại Hà Nội ở đâu tốt?

Có rất nhiều đơn vị nha khoa khác nhau cung cấp dịch vụ niềng răng Invisalign tại Hà Nội. Điều bạn cần làm là tìm hiểu thật kỹ thông tin về nha khoa và bác sĩ của nha khoa đó. Nếu bạn đang tìm kiếm thì nha khoa Lạc Việt Intech chính là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu.

Chuyên gia niềng răng Invisalign tại Lạc Việt Intech là những chuyên gia hàng đầu tốt nghiệp chính quy tại các trường đại học y danh giá và có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài. Có đầy đủ chứng chỉ toàn cầu về Invisalign và được Sở Y tế cấp phép hành nghề.

Sở hữu thiết bị công nghệ hàng đầu: máy scan toàn hàm iTero Element 5D quét dấu toàn hàm răng bằng công nghệ cận hồng ngoại, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI trong việc lên phác đồ điều trị. Tại Hà Nội, chỉ có 1% thương hiệu nha khoa niềng răng Invisalign tại Hà Nội sử dụng thiết bị này và Lạc Việt Intech chính là một trong số đó.

Ngoài ra, khách hàng niềng răng tại nha khoa Lạc Việt Intech còn được ký cam kết chất lượng điều trị bằng văn bản có tính pháp lý nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền và tìm được địa chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội. Nếu có gì thắc mắc bạn có thể liên hệ hotline 096.192.0606 để được giải đáp thắc mắc.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang