Nổ lớn làm sập nhà ở Ninh Bình: 2 nạn nhân nữ tử vong, một cháu bé bị thương

(lamchame.vn) - Sáng 8/12, liên quan đến vụ nổ ở xã Văn Hải, huyện Kim Sơn, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND huyện Kim Sơn (Ninh Bình) cho biết, sáng nay cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân.

Hiện tại xác định số người chết trong vụ nổ 2 người đều là phụ nữ, ngoài ra, 1 cháu bé bị thương. 

Vị trí xảy ra vụ nổ được một gia đình thuê lại, rồi mướn các nạn nhân đến làm: "Hiện công an huyện đã phối hợp tích cực điều tra làm rõ vụ việc. Trong hôm nay, sẽ có thông cáo báo chí chính thức về vụ việc", vị đại diện chính quyền thông tin.

Đại diện UBND huyện Kim Sơn cho biết thêm, chính quyền và các đoàn thể hiện đang có mặt tại địa khắc phục sự việc. Chính quyền hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong mỗi người 20 triệu đồng, cháu bé bị thương là 5 triệu đồng.

Trước đó, tối 7/12, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ thuộc lực lượng chức năng huyện Kim Sơn cho biết, cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một vụ nổ, nghi vấn 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h cùng ngày, người dân xóm Tây Thổ, xã Văn Hải, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà trong xóm. Khói lửa từ căn nhà bốc ra, cảnh tượng đổ nát do mái nhà sập xuống, khiến không ai dám vào bên trong để cứu các nạn nhân.

Nổ lớn làm sập nhà ở Ninh Bình: 2 nạn nhân nữ tử vong, một cháu bé bị thương- Ảnh 1.

Một phần của ngôi nhà đã bị đổ sập, mái nhà lợp bằng tôn, hệ thống cửa và tường xây gạch vỡ vụn, tung tóe khắp nơi. (Ảnh người dân chia sẻ)

"Tiếng nổ lớn khiến những nhà hàng xóm xung quanh đều giật mình, một ngôi nhà cách đó hơn chục mét cũng bị sập mái. Chúng tôi nghi ngờ bên trong có nạn nhân, vì quan sát thấy có thi thể không còn nguyên vẹn", một người hàng xóm cho biết, ngôi nhà này được chủ cho người khác đến thuê.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng Cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa, các đơn vị nghiệp vụ cũng đang tiến hành điều tra nguyên nhân.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang