Nơi các cặp đôi thích làm “chuyện ấy” không phải là phòng ngủ như mọi người vẫn nghĩ

Không hẳn là trong phòng ngủ mới là nơi diễn ra “chuyện ấy”, theo nhiều cặp đôi, nhất là các phụ nữ kinh nghiệm, nơi khiến họ hài lòng để làm “chuyện ấy” lại tương đối bất ngờ.

Một “cuộc yêu” nếu cứ diễn ra ở những nơi quen thuộc mà thiếu đi sự mới mẻ, táo bạo sẽ dễ bị nhạt dần. Chẳng cần phải đi nghỉ ở nơi xa xôi nào đó để hâm nóng chuyện yêu, ngay ở trong căn nhà của bạn cũng có những nơi thú vị để thử cảm giác yêu mới lạ, đầy thăng hoa.

Theo một cuộc khảo sát mới đây của một hãng bao cao su nổi tiếng, có đến 78% trong số các cặp đôi được hỏi thừa nhận rằng họ muốn cải thiện “chuyện ấy” của mình bằng việc ra phòng khách thay vì cứ ở mãi trong phòng ngủ. Cho dù có đầy đủ chăn ấm nệm êm, thì các cặp đôi vẫn cho rằng giường ngủ không thể mang lại cảm giác mới lạ bằng chiếc ghế sofa chỉ đủ cho một người nằm.

 Ảnh minh họa.

Cũng theo khảo sát, những địa điểm khác ngoài phòng ngủ được “bỏ phiếu” sau phòng khách bao gồm phòng tắm (74% các cặp đôi nói rằng họ muốn vừa làm “chuyện ấy” vừa tắm cho “sạch”), tiếp theo là trong xe hơi, trong phòng giặt đồ (dù tiếng mặt giặt khá ồn), và những nơi ở ngoài trời.

Còn riêng với phụ nữ, 89% phụ nữ muốn thay đổi vị trí và địa điểm, thậm chí cả ở trong vườn. Theo khảo sát, 91% phụ nữ muốn làm chuyện ấy ở phòng khách, 44% ở phòng tắm và 15% ở trong vườn.

Những điều này chứng tỏ phòng ngủ chưa chắc đã là nơi khiến “cuộc yêu” thăng hoa nhất. Nếu muốn thêm “gia vị” cho “chuyện ấy” của mình, tại sao bạn không thử thay đổi nhiều địa điểm “yêu” ngay trong căn nhà của mình nhỉ?

Theo Phunutoday

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang