Nồi chiên hơi nước OLIVO SF18 - Bí quyết giữ trọn dinh dưỡng cho bữa cơm nhà

(lamchame.vn) - Cơm nhà là truyền thống của người Việt là điểm gắn kết thành viên trong gia đình. Làm sao để thay đổi thực đơn đa dạng, món ăn vẹn tròn dinh dưỡng cho cả nhà là điều băn khoăn của rất nhiều chị em. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp nấu ăn thông minh cho gia đình mình.

Nồi chiên hơi nước OLIVO SF18 - Bí quyết trở thành mẹ đảm mà vẫn nhàn tênh

Thời gian gần đây, trên các diễn đàn về đồ gia dụng, nấu ăn hay bếp núc, người dùng đang dành sự quan tâm đến một thiết bị nhà bếp có tên là nồi chiên hơi nước.

Được biết, nồi chiên hơi nước là dòng sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam và được phân phối bởi thương hiệu đồ gia dụng thông minh OLIVO. Chiếc nồi "làm mưa làm gió" trong các cộng đồng yêu bếp bởi tích hợp chức năng “hấp kết hợp chiên” - giải pháp chế biến thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sử dụng nồi chiên hơi nước để chế biến thực phẩm không chỉ giúp bạn có được những bữa ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe mà còn giữ trọn được các dưỡng chất quý giá có trong thực phẩm. Đặc biệt là vẫn rảnh tay và có thời gian tận hưởng cuộc sống.

Muốn "chiều lòng" cả nhà khi mỗi người một sở thích ăn uống khác nhau

Chuẩn bị thực đơn các bữa trong ngày cho cả nhà là niềm vui, đam mê của không ít người phụ nữ. Nhưng đôi khi đây cũng là gánh nặng vô hình. Bởi lẽ, phụ nữ hiện đại đâu phải chỉ có mỗi việc nội trợ, chăm sóc gia đình mà còn đảm nhận những công việc ngoài xã hội. Rồi khi thay bộ váy công sở kia ra sau một ngày, chúng ta lại luôn băn khoăn hôm nay nấu gì cho cả nhà để vừa ngon, vừa nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe, dinh dưỡng. Và hơn cả là chiều lòng được sở thích ăn uống của mọi thành viên trong gia đình mà bản thân người nội trợ không phải lúc nào cũng bộn bề với việc bếp núc.

Nồi chiên hơi nước OLIVO SF18

Bí quyết của phụ nữ thông minh là tìm đến sự hỗ trợ của các thiết bị gia dụng cao cấp và nồi chiên hơi nước là món đồ không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn. Vì nó giúp bạn cân đủ các món từ hấp, nướng, chiên hầm, hấp kết hợp chiên để đáp ứng sở thích cho tất cả các thành viên mà bạn vẫn rảnh tay.

Món Hấp

Hấp là phương pháp chế biến đơn giản và giữ được dinh dưỡng tối đa nhất. Với những bạn nhỏ lười ăn rau, các mẹ hãy cho bé thử món rau hấp bằng nồi chiên hơi nước tin chắc các bé sẽ yêu thích món này.

Hấp hải sản với OLIVO SF18

Chế biến món hấp bằng nồi chiên hơi nước OLIVO SF18 càng tiện lợi và ngon hơi nhờ công nghệ phun hơi nước trực tiếp siêu nhiệt giúp thực phẩm chín nhanh, đều, và vẫn vẹn nguyên dưỡng chất.

Hấp kết hợp chiên

Được biết là công nghệ lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Đột phá mới về công nghệ khắc phục triệt để tình trạng bề mặt thực phẩm bị cháy xém, khô như khi chiên nướng thông thường. Món ăn sẽ được hấp bằng hơi nước siêu nhiệt đồng thời chiên không dầu bằng cơ chế không khí nóng đối lưu công suất vô cùng lớn. Thực phẩm được chín đều trong ẩm ngoài giòn thật sự rất tuyệt vời.

Món hấp chiên kết hợp với OLIVO SF18

Nhiệm vụ của người dùng là chọn nguyên liệu yêu thích và bấm nút các công đoạn khó, còn lại đã có OLIVO SF18 lo. Trải nghiệm nấu nướng hoàn toàn mới cho thành phẩm ngon mắt, ngọt lành mà không hề tốn công sức với 13 chế độ hấp tích hợp sẵn trên menu.

Món chiên, nướng giòn rụm

Người Việt có sở thích ăn rất nhiều các đồ ăn chiên, rán tuy nhiên với phương pháp thông thường đồ ăn sẽ ngập trong dầu mỡ rất không tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi trong gia đình. Vì vậy, phương pháp chiên, nướng không cần dùng dầu đã ra đời - một giải pháp hoàn hảo cho người nội trợ muốn nấu ăn ngon và vẫn healthy.

18 chức năng chiên, nướng được tích hợp sẵn trên menu của OLIVO SF18 và được cài đặt riêng thời gian và nhiệt độ cho từng loại nguyên liệu việc của bạn cũng chỉ là bấm nút và nghỉ ngơi trong khi nồi nấu ăn cho bạn.

Hầm

Khi muốn bồi bổ sức khỏe cho các thành viên chắc chắn các mẹ sẽ nghĩ đến các món như: gà hầm thuốc bắc, chân giò hầm thuốc bắc, ngó sen hầm… Quả thực nếu chế biến theo cách truyền thống thì là sự cố gắng rất lớn của người nội trợ khi phải canh thời gian vì đặc điểm các món hầm là thời gian chế biến sẽ rất lâu nguyên liệu mới có thể được ninh nhừ và tiết ra được nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

Món hầm với OLIVO SF18

OLIVO SF18 có thể giúp bạn xóa tan sự vất vả đó với chức năng hầm tiềm đỉnh cao được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hoàn toàn không cần canh thời gian, lật chở đồ ăn trong quá trình nấu. Công suất nồi lớn, chế độ phun hơi nước siêu nhiệt, cửa nồi kín hơi giúp giảm thời gian nấu mà món ăn sẽ đậm vị và thơm ngon hơn.

Nồi chiên hơi nước OLIVO SF18 tích hợp 4 giải pháp chế biến với 50 chương trình nấu cài sẵn nhiệt độ và thời gian, chắc chắn bạn sẽ trở thành siêu đầu bếp được yêu thích của gia đình. Với dải nhiệt rộng từ 35 - 230 độ C OLIVO SF18 có thể phục vụ nhiều mục đích chế biến khác nhau, từ hấp đồ ăn, chiên, nướng cho đến sấy hoa hoa quả, ủ sữa chua, rã đông thực phẩm, làm nóng nhanh...

Trong số những chức năng của nồi chiên hơi nước, chức năng “hấp kết hợp chiên” thông minh là nổi bật hơn cả bởi có sự kết hợp giữa hấp và chiên, giúp đồ ăn chín mềm bên trong nhưng bên ngoài thì vàng giòn, thơm ngon, hấp dẫn. Đây được coi là tính năng ưu việt nhất mà nồi chiên hơi nước OLIVO SF18 sở hữu.

Sự ra đời của nồi chiên hơi nước đã giúp nhiều chị em tiết kiệm thời gian chế biến bữa ăn hàng ngày, đồng thời vẫn đảm bảo bữa ăn ngon miệng, lành mạnh và dinh dưỡng.

Mọi thắc mắc hoặc muốn được tư vấn, tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm gia dụng của OLIVO, quý khách vui lòng truy cập website chính hãng: https://olivo.vn hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1900 63 83 82 (Nhánh số 1) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang