Nói chuyện chia tay đòi quà, Hoa hậu Thu Hoài tự tin khoe vẻ sang chảnh bất chấp tuổi 43

Sử dụng trang phục, phụ kiện của thương hiệu thời trang hàng đầu, Hoa hậu Thu Hoài còn khoe khéo được nhan sắc, vóc dáng cuốn hút ở mọi góc nhìn.

Trong bộ hình thời trang mới nhất, Hoa hậu Thu Hoài hướng tới cả sự thanh lịch, quyến rũ và hiện đại khi hóa thân thành quý cô sang chảnh. Sử dụng trang phục, phụ kiện của thương hiệu thời trang hàng đầu, Hoa hậu Thu Hoài còn khoe khéo được nhan sắc, vóc dáng cuốn hút ở mọi góc nhìn.

11
13

Ngoài những bộ cánh kèm phụ kiện đi kèm thể hiện đẳng cấp, kiểu tóc cùng phong cách trang điểm tinh tế giúp Thu Hoài có những khoảnh khắc kỉ niệm ấn tượng. Trong làng giải trí và giới kinh doanh, Thu Hoài luôn được đánh giá cao về các hoạt động cá nhân cũng như phong cách thời trang ở cả đời thường lẫn những lần xuất hiện trước đám đông.

1
15
19

Cách đây ít ngày, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ chia sẻ về chuyện yêu đương rồi đòi quà sau khi chia tay. Cô chia sẻ: "Chia tay đòi quà! Cụm từ này từng là nỗi kinh hoàng của rất nhiều chị em phụ nữ. Bất kể ai cũng sẽ bủn rủn chân tay khi nghĩ tới việc một ngày đẹp trời, anh chàng nào đó dày mặt tới nhà đòi lại từ thỏi son cho tới bộ đồ, thậm chí cả phí ăn uống, cà phê. Bởi thiệt tình, kiểu đàn ông như vậy có tồn tại trên đời, mà không phải quá hiếm hoi đâu".

Nhưng status này không nhằm vào việc đả kích lên án những kiểu đàn ông đó. Bởi ở ngoài kia, người ta nói quá nhiều rồi. Tôi muốn đề cập tới một khía cạnh ngược lại: Làm sao để đàn ông - kể cả những gã xấu tính nhất - cũng không được quyền làm vậy với mình lúc chia tay. Câu trả lời đơn giản lắm: Không yêu, đừng đòi quà. Kể cả có yêu, cũng đừng bao giờ phụ thuộc tuyệt đối vào đàn ông cả. Ngay cả khi người đàn ông của bạn không thuộc trường hợp chia tay - đòi quà thảm hại kia".

9
7
3

"Giá trị của đàn bà phụ thuộc rất nhiều vào cách cư xử. Tin tôi đi, những cô nàng biết điều, biết chia sẻ và không coi đàn ông như máy ATM không cần thẻ lại thường có được cả... nhà băng, chứ không phải vài đồng lẻ. Những cô nàng biết tặng quà nhiều khi lại là người nhận về những món quà giá trị hơn cả trăm lần. Còn những cô nàng ưa vòi quà - tất nhiên cũng có thể sẽ nhận được quà - nhưng đi kèm với đó là nguy cơ bị đòi quà, lúc chia tay".

 

 

 

 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang