Nỗi đau tột cùng của ông nội nam sinh tử vong vì tàu lượn siêu tốc trượt đường ray: Vừa mất con trai 7 tháng trước, nay mất cháu!

Người cha của Lê Tràng A. (17 tuổi, học sinh lớp 11, Trường THPT Đông Anh - nạn nhân) mới mất vì điện giật được vài tháng thì nay em A. đã ra đi mãi mãi.

Trưa ngày 15/12, thi thể nạn nhân sau sự cố tàu lượn siêu tốc ở khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (huyện Thanh Thuỷ, Phú Thọ) gặp sự cố tử vong, đã được gia đình cùng ban tổ chức tang lễ đưa đi hỏa thiêu tại Ba Vì.

Ở lại trong ngôi nhà bấy lâu nay em A. sinh ra và lớn lên chỉ còn lại ông nội, ông ngoại cùng một số người thân đẻ tiếp đón khách.

Trên tầng 2, chị Nguyễn Thị Hoàng - mẹ cháu A. đang nằm vật vã trên giường, luôn luôn bên cạnh phải có người chăm sóc.

Ông nội nói về sự đau xót khi phải mất đứa cháu chỉ sau 7 tháng mất con trai

Chia sẻ với chúng tôi, ông Lê Tràng Hưởng (68 tuổi, ông nội em A.) cho hay, mẹ của cháu A. từ hôm qua đến nay liên tục ngất lên ngất xuống, không thể đứng vững trước sự mất mát quá lớn. Gia đình hai bên đã tập trung lo công việc hậu sự cho nạn nhân, đồng thời động viên để người mẹ trấn tĩnh tinh thần.

Cố gắng nén nỗi đau, cụ ông 68 tuổi nói về cú sốc quá lớn chưa nguôi ngoai của người con trai (bố của cháu A.) cách đây 7 tháng do bị điện giật trước nhà, thì nay nhận thêm tin cháu nội tử vong.

“Hôm qua cháu nó còn nói cười vui vẻ, chào mọi người để cùng các bạn cùng trường đi tham quan, học tập cuối năm. Đến khoảng 13h trưa thì người thân nhận được tin cháu gặp nạn qua đời. Nghe xong tin dữ cả gia đình tôi vô cùng bàng hoàng, đau xót”, ông Hưởng kể.

Người thân đến thăm hỏi gia đình nạn nhân

Người thân đến thăm hỏi gia đình nạn nhân

Nói xong, ông Hưởng bày tỏ sự tiếc thương đứa cháu nội bé bỏng: "Thằng bé ngoan ngoãn lắm. Cháu cũng chịu khó học tập nên hay được giấy khen. Trước đây con trai tôi còn sống thường động viên bảo cháu phải chịu khó học tập nên người. Bao nhiêu dự định còn dang dở trước mắt vậy mà đành lỡ dở. Cách đây 7 tháng tôi cùng con trai đi tập thể dục. Tôi về trước được vài phút thì sau nghe tin dữ nó bị điện giật tử vong. Cú sốc lớn chưa qua giờ lại gánh thêm nỗi đau này…”.

Tối hôm qua, sau sự việc phía ban quản lý khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cùng nhiều cơ quan ban ngành tới động viên chia sẻ mất mát với gia đình.

Người thân trong gia đình cho hay, trong sáng nay người thân đã lo tang lễ cho em Lê Tràng A. sau đó đưa thi thể nam sinh xấu số đi hỏa táng rồi đưa thẳng về nghĩa trang quê nhà làm lễ theo phong tục địa phương.

Ông ngoại cháu A. nhớ lại hình ảnh đứa cháu ngoại mới cách đây ít ngày

Ông ngoại cháu A. nhớ lại hình ảnh đứa cháu ngoại mới cách đây ít ngày

Cũng đang có mặt tại gia đình để tiếp đón khách, ông Nguyễn Thủy - ông ngoại của cháu A. nhớ lại cách đây ít ngày, cháu A. cùng mẹ ra thăm ngoại.

"Cháu thông báo tuần sau đi chơi dã ngoại với các bạn cùng lớp, thằng bé ngoan ngoãn, lễ phép", ông Thủy nhớ lại.

Nói rồi ông bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng, nhà trường xem xét lại các công tác kiểm tra an toàn. Ngành giáo dục cần phải sát sao trong việc quán xuyến các em học sinh khi đi dã ngoại tập thể và phải có trách nhiệm.

Ông Hùng chia sẻ với chúng tôi về gia đình nạn nhân

Ông Hùng chia sẻ với chúng tôi về gia đình nạn nhân

Chia sẻ thêm với chúng tôi, ông Nguyễn Tu Hùng - trưởng thôn, cũng là ông cậu của nạn nhân cho hay, cách đây 4 năm bản thân ông Hùng là người ký bảo lãnh cho bố mẹ cháu A. để vay ngân hàng lấy vốn kinh doanh, cho tới nay vẫn chưa trả hết.

Ông Hùng đánh giá vợ chồng chị Hoàng (bố mẹ cháu A.) là những công dân chăm chỉ, chịu khó.

"Trong lúc đang phải vay nợ thì chồng nó mất, nay con trai lại mất, rất đau lòng và xót xa. Mọi người xung quanh động viên cháu tôi cố gắng vượt qua", ông Hùng bày tỏ.

Gia đình chờ di ảnh cháu A. về

Bàn thời di ảnh nạn nhân được lập sẵn

Liên quan đến vụ việc, sáng 15/1, theo nguồn tin của chúng tôi nhận được, khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ đã bị tạm đình chỉ hoạt động sau khi xảy ra sự cố khiến 3 học sinh THPT ở huyện Đông Anh, Hà Nội gặp nạn. Trong đó, 1 em tử vong, 2 em bị thương.

Vụ học sinh tử vong khi đi chơi ở đảo Ngọc: Nỗi đau tột cùng của ông nội, mới mất con trai, nay mất cháu - Ảnh 6.

Ông Lê Tràng Hưởng - ông nội cháu A.

Chiều 14/1, hệ thống trò chơi tàu lượn ở khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đang trong quá trình vận hành thì bất ngờ gặp sự cố, khi một khoang chở khách bay ra khỏi hệ thống đường ray.

Hâu quả vụ tai nạn khiến 3 học sinh thương vong (1 tử vong, 2 bị thương đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện). Sự việc xảy ra khi 3 học sinh này đang trong quá trình tham gia hoạt động dã ngoại do nhà trường tổ chức tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/noi-dau-tot-cung-cua-ong-noi-nam-sinh-tu-vong-vi-tau-luon-sieu-toc-truot-duong-ray-vua-mat-con-trai-7-thang-truoc-nay-mat-chau-162211501142342791.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang