Nỗi niềm của sĩ tử ôn thi mùa World Cup

World Cup diễn ra từ 14/6, kéo dài một tháng, trùng với thời gian ôn luyện và thi THPT quốc gia của các sĩ tử. Với những tín đồ bóng đá, đây là khoảng thời gian không hề dễ chịu.

Noi niem cua si tu on thi mua World Cup hinh anh 1
Sĩ tử khó lòng thuyết phục phục được các bậc phụ huynh để tiếp cận được tivi trong những ngày này, mặc kệ lý lẽ: "World Cup 4 năm mới có một lần còn thi đại học năm nào cũng có".
Noi niem cua si tu on thi mua World Cup hinh anh 2
Nhìn lịch thi đấu World Cup các sĩ tử năm nay chỉ biết ngậm ngùi lắc đầu. Khoảng thời gian này hệt như một câu chuyện kinh dị và chỉ những ai đam mê bóng đá mới hiểu.
Noi niem cua si tu on thi mua World Cup hinh anh 3
Lựa chọn theo con tim hay lý trí, ôn bài chuẩn chị cho kỳ thi quan trọng hay cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích, thật khiến các sĩ tử đau đầu.
Noi niem cua si tu on thi mua World Cup hinh anh 4
Không chỉ các sĩ tử 2000 mới phải nếm trải cảm giác này, các đàn anh, đàn chị sinh năm 1996, 1992 và trước đó nữa cũng thấu hiểu cảm giác đang học bài chốc chốc lại chạy ra hỏi tỷ số trận đấu trong mùa World Cup.

 

Noi niem cua si tu on thi mua World Cup hinh anh 5
Trong khi hàng triệu người trên thế giới ăn ngủ cùng bóng đá thì các em lại ăn ngủ cùng công thức, đề thi. Đối với những sĩ tử mê bóng đá, đây là sự tổn thương không hề nhẹ. Bữa tiệc của các tín đồ bóng đá là những bàn thắng đẹp mắt, những trận đấu gay cấn còn với các thí sinh năm nay lại là những con số, công thức quay cuồng.
Noi niem cua si tu on thi mua World Cup hinh anh 6
Kỳ thi THPT quốc gia kéo dài trong 4 ngày, trong khi lịch thi đấu vấn diễn ra đều đặn. Dù yêu các đội tuyển đến đâu thì có lẽ sĩ tử cũng khó lòng thức khuya xem họ đá trong những ngày này.
Noi niem cua si tu on thi mua World Cup hinh anh 7
Hơn ai hết, sĩ tử mùa World Cup lại càng thấm thía sự ảnh hưởng của các đội bóng. Thí sinh làm bài có thành công hay không phụ thuộc vào phong độ của đội tuyển. "Vâng, đến bây giờ em không thể nào quên được tiếng đàn Tây Ban Cầm vang vọng trong phòng thi năm 2014. Đêm Tây Ban Nha đá thì sáng thi Văn ra bài Đàn ghi ta của Lorca", bạn Tiến Đạt chia sẻ.

World Cup 2018 đang ngày càng nóng, bạn đã sẵn sàng chia sẻ những phút giây Sống cùng World Cup? Cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup' trên Zing.vn với sự đồng hành của nhãn hàng Huawei diễn ra từ 14/6 đến 16/7/2018, với thể lệ vô cùng đơn giản: chia sẻ khoảnh khắc của bạn, gia đình, bạn bè... thể hiện rõ tinh thần World Cup tại: Zing.vn/songcungworldcup, để sở hữu cơ hội nhận 25 triệu đồng cùng điện thoại nova 3e hấp dẫn của nhà tài trợ Huawei.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang