Nỗi xót xa trong vụ 3 cha con tử vong trên giường ở Phú Thọ: Hình ảnh đau lòng ám ảnh tâm trí ông nội, án mạng được chuẩn bị từ trước

Theo chia sẻ từ vị trưởng thôn Thanh Hà, trước khi chết cùng hai con, ba bố con anh H ăn cơm ở nhà chú và gửi số tiền công là gần 28 triệu đồng cho chú và chiếc xe máy mới mua, ngoài ra không quên dặn chú sáng hôm sau khoảng 7-8 giờ sang nhà mình có việc.

Những ngày cuối năm, vụ việc 3 cha con anh Trần Minh H. (31 tuổi) và 2 con là Trần Lan A. (7 tuổi), Trần Bảo N. (6 tuổi, trú thôn Thanh Hà, xã Võ Miếu, huyện Thanh Thuỷ, Phú Thọ) tử vong khiến người dân địa phương hết sức bất ngờ và xót thương.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, trưởng thôn Thanh Hà cho biết: "Anh H làm nghề thợ xây ở trên thành phố Hà Nội, vợ làm nông nghiệp ở nhà và nuôi dạy con cái.

Thời gian sống ở địa phương, hai vợ chồng anh H ít xảy ra mâu thuẫn lớn, bản thân anh H cũng chưa từng đánh vợ. Tuy nhiên trước hôm xảy ra việc ba bố con tử vong, giữa anh H và vợ có cãi nhau.

Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là do hôm đó anh H về nhà và biết vợ con sang nhà ngoại nên sang tìm. Đến nhà mẹ vợ, anh H không thấy vợ mà chỉ có hai con đang ngủ. Sau khi hỏi ra thì biết vợ đã về nhà mình ở thôn Thanh Hà. Sáng hôm sau, anh H đưa con về nhà nhưng không thấy vợ đâu, một lúc sau người vợ trở về thì hai bên xảy ra mâu thuẫn và cắt tóc vợ khiến người này bỏ về nhà ngoại.

Nỗi xót xa trong vụ 3 cha con tử vong trên giường ở Phú Thọ: Hình ảnh đau lòng ám ảnh tâm trí ông nội, án mạng được chuẩn bị từ trước - Ảnh 1.

Các nạn nhân được gia đình lo hậu sự

Theo trưởng thôn Thanh Hà nhận định, việc vợ anh H ngoại tình là chưa có cơ sở khẳng định, gia đình nhà anh H hiện cũng không hề trách móc bởi người phụ nữ này rất ngoan hiền, chăm chỉ. Ở địa phương cũng chưa từng có tin đồn về việc vợ anh H quan hệ ngoài luồng, không hiểu sao anh H suy nghĩ dại dột rồi làm vậy.

Trưởng thôn Thanh Hà thông tin: "Có thể anh H đã chuẩn bị cho việc này nên đã chuẩn bị dao từ trước. Thậm chí có nguồn tin cho biết anh H còn nói dối chủ công trình về việc vợ bị tai nạn nên lấy hết tiền công về. Tối ngày 16/1, ba bố con anh H sang nhà chú ăn cơm. Tại đây anh H gửi số tiền công là gần 28 triệu đồng cho chú và chiếc xe máy mới mua, ngoài ra không quên dặn chú sáng hôm sau khoảng 7-8 giờ chú sang nhà mình có việc.

Có thể do H sợ bố đẻ uống rượu đến trưa mới tỉnh nên dặn chú sang sau khi mình tự tử. Khi chú bảo có thể không sang được vì phải đi chặt cây thì anh H còn bảo chú cứ sang đi vì mai trời có thể không tạnh. Tuy nhiên sáng hôm sau (17/1), người bố anh H ngủ bên ngoài không thấy con trai và cháu nói chuyện đã mở cửa vào thì thấy cả ba đã tử vong trên giường.

Trước sự ra đi của con trai cùng hai đứa cháu, ông Trần Văn Sinh (SN 1963), bố đẻ của H vẫn không tin rằng con trai của mình lại làm một việc tày trời như vậy. Người đàn ông đó cố dùng rượu để giải tỏa nỗi đau nhưng rượu vào như nước lã..., hình ảnh đau lòng đó luôn ám ảnh trong tâm trí của ông. 

Chia sẻ trên báo Công an nhân dân, ông Sinh cho biết bản thân là người chứng kiến cảnh tượng đó và rất đau lòng, rất ngạc nhiên bởi con trai ông là người hiền lành. Bình thường, vợ chồng có xảy ra xích mích thì cả hai cũng đóng cửa bảo nhau, chưa bao giờ to tiếng, vậy mà... Chuyện vợ chồng không thể can thiệp được nhưng khi thấy con dâu quần áo rách tả tơi, run rẩy trong cái lạnh, người cha ấy đã đưa chiếc áo khoác để con dâu mặc.

Sau khi con dâu đi, ông Sinh thấy H ngồi viết ở trên bàn. Lúc đó, ông chỉ nghĩ rằng H viết đơn ly hôn vợ... Đến sáng hôm sau, ông vẫn thấy phòng ngủ con trai đóng cửa. Ông gọi cháu trai thì không thấy trả lời. Khi ông Sinh mở cửa buồng con trai kiểm tra thì đau đớn phát hiện con trai cùng hai cháu nội nằm trong chăn đã tử vong, với nhiều vết thương trên người.

Nỗi xót xa trong vụ 3 cha con tử vong trên giường ở Phú Thọ: Hình ảnh đau lòng ám ảnh tâm trí ông nội, án mạng được chuẩn bị từ trước - Ảnh 2.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ 3 bố con tử vong trên giường (Ảnh: NLĐ)

Theo thông tin trên báo Đất Việt, trước sự mất mát to lớn này, bố anh H mấy ngày nay không ăn không uống gì. Hai con anh H đều được ông nuôi từ khi còn ẵm ngửa để hai vợ chồng anh H đi làm, xây dựng kinh tế.

Biết tin chồng con mất, vợ anh H vội về nhà với đôi chân tập tễnh, chị khai với công an trên đường về nhà đã bị ngã. Trong lúc chuẩn bị đưa ba bố con đi chôn, người vợ đã ngất và hiện được gia đình chăm sóc ở bệnh viện.

Được biết, sau quá trình khám nghiệm hiện trường, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Thanh Sơn đã thu giữ được bức thư tuyệt mệnh trên. Trong nội dung thư, anh Hoàng nói rằng cuộc sống quá mệt mỏi và chán nản nên đưa 2 con đi cùng; dặn dò người thân không cho chị B. (vợ anh H) vào thắp hương và cũng không ai trách mắng chị.

Về tài sản, anh H. đã đưa tiền cho chú ruột và dặn chú mỗi ngày chỉ cho bố 30 nghìn đồng để uống rượu; dặn bố thời điểm bán vườn keo và chia tiền khi bán chiếc xe máy.

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/noi-xot-xa-trong-vu-3-cha-con-tu-vong-tren-giuong-o-phu-tho-hinh-anh-dau-long-am-anh-tam-tri-ong-noi-an-mang-duoc-chuan-bi-tu-truoc-161211901154354465.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang