Nóng: Chồng cũ tố Lâm Khánh Chi có "người thứ 3" dẫn đến ly hôn

Phi Hùng - chồng cũ Lâm Khánh Chi lần đầu nói về nguyên nhân thực sự của việc ly hôn.

 

Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng tuyên bố ly hôn vào tháng 12/2021. Sau đó không lâu, chồng cũ của Lâm Khánh Chi công khai đã có bạn gái mới, nữ ca sĩ cũng gây tò mò về mối quan hệ với một chàng trai kém tuổi khác.

Giữa lúc dư luận có nhiều thắc mắc, Phi Hùng đã chính thức chia sẻ về lý do ly hôn của hai người. Trong cuộc phỏng vấn với ngoisao.net, Phi Hùng nói rằng Lâm Khánh Chi có "người thứ 3", anh vô tình phát hiện chuyện này khi kiểm tra tin nhắn trong tài khoản mạng xã hội của vợ cũ.

Theo Phi Hùng, Lâm Khánh Chi đã có tình cảm với chàng trai tên Song Duy, tuy nhiên đến nay cô vẫn không thừa nhận. Phi Hùng cho biết, anh muốn giữ im lặng về chuyện này nhưng do áp lực dư luận quá lớn nên không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống trong tương lai của mình.

Nóng: Chồng cũ tố Lâm Khánh Chi có
 
Nóng: Chồng cũ tố Lâm Khánh Chi có

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng khi còn mặn nồng

Trước đó, vào ngày mùng 3 Tết Nguyên Đán 2022, Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ về mối quan hệ với diễn viên Song Duy.

Cô cho biết: "Đây là diễn viên Song Duy - một người bạn đặc biệt trong nghề của tôi, rất thân với tôi và hiện nay đang là trợ lý của tôi. Hiện tại tôi đang ở quê của người bạn này ở Quy Nhơn để ăn Tết".

Nóng: Chồng cũ tố Lâm Khánh Chi có

Lâm Khánh Chi và Song Duy

 

Link gốc: https://afamily.vn/nong-chong-cu-to-lam-khanh-chi-co-nguoi-thu-3-dan-den-ly-hon-20220207154648429.chn?fbclid=IwAR2m0CWpsYgMxkL4YhBc5Ue1xd0pddAeE8DpZd21zun8gZFMHTo2SC5JFyc

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang