Nóng: Siêu mẫu Phương Mai đáp trả cực gắt lời xin lỗi của Hà Anh về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành, hé lộ thêm chuyện hậu trường gây bất ngờ

Siêu mẫu Phương Mai cho rằng lời xin lỗi của Hà Anh không thật tâm, thậm chí đàn chị còn nói xấu cô.

Vừa qua, những phát ngôn của siêu mẫu Hà Anh về vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành tử vong đã gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội. Siêu mẫu Phương Mai là người nổi tiếng có phản ứng gay gắt nhất với những quan điểm mà đàn chị đưa ra.

Mới đây, khi Hà Anh đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định mình không lợi dụng sự việc của bé gái 8 tuổi để quảng cáo, Phương Mai tiếp tục đưa ra những lý lẽ để phản bác.

Phương Mai cho rằng lời xin lỗi của Hà Anh không thật tâm mà chỉ để "tẩy trắng, hòng giữ bát cơm của mình". Cô phân tích bức ảnh mà Hà Anh đăng tải và khẳng định: "Đây là các kịch bản quen thuộc mỗi khi KOL chụp ảnh cùng sản phẩm".

Tiếp đó, Phương Mai đưa ra lý do mình không nhắn tin làm rõ sự việc với Hà Anh là vì hai người chưa bao giờ là bạn của nhau, còn cô không đọc tin nhắn của Hà Anh là vì đàn chị "vẫn cứ gửi ba cái lý lẽ dối trá, em không thể đọc nổi".

Ngoài ra, Phương Mai còn tiết lộ thêm việc Hà Anh tự dàn dựng quay clip ở hậu trường show thời trang, kéo cô vào chụp ảnh để tạo cảnh "chị em tình thương mến thương".

Nguyên văn chia sẻ của Phương Mai:

Nóng: Siêu mẫu Phương Mai đáp trả cực gắt lời xin lỗi của Hà Anh về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành, hé lộ thêm chuyện hậu trường gây bất ngờ - Ảnh 2.
 
Nóng: Siêu mẫu Phương Mai đáp trả cực gắt lời xin lỗi của Hà Anh về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành, hé lộ thêm chuyện hậu trường gây bất ngờ - Ảnh 3.
 
Nóng: Siêu mẫu Phương Mai đáp trả cực gắt lời xin lỗi của Hà Anh về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành, hé lộ thêm chuyện hậu trường gây bất ngờ - Ảnh 4.

Phương Mai và Hà Anh đang có màn tranh cãi nảy lửa về sự việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Hiện tại, bài viết của siêu mẫu Phương Mai vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang