Noo Phước Thịnh phải xin lỗi Đông Nhi vì lỡ lời nói một câu về con gái nữ ca sĩ

Ngay sau khi phát hiện mình nói sai, Noo Phước Thịnh đã lập tức sửa lại.

 

Mới đây, cặp bạn thân Đông Nhi - Noo Phước Thịnh lại tiếp tục gây chú ý khi “hờn trách” và xin lỗi nhau trên trang cá nhân.

Cụ thể, khi Đông Nhi để lại bình luận dưới hình ảnh của Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ đã đáp lời cô bạn thân nhưng lại vô tình viết sai tên con gái của nữ ca sĩ từ Winnie thành Winne.

Sau khi Đông Nhi hờn trách nhẹ và phải nhắc nhở: “Con tên là Winnie”, Noo Phước Thịnh cũng đã vội vàng xin lỗi và sửa lại: “Chú nhầm… Xin lỗi Winnie”.

Noo Phước Thịnh phải xin lỗi Đông Nhi vì lỡ lời nói một câu về con gái nữ ca sĩ - Ảnh 2.
 

Đoạn hội thoại của đôi bạn thân Noo - Nhi đã khiến người hâm mộ rất thích thú, có fan còn trêu Noo Phước Thịnh già rồi nên mới viết nhầm cả tên cháu. Trong khi đó một số fan thì thắc mắc Noo Phước Thịnh nên xưng hô với con gái Đông Nhi là cậu, chú hay bác.

Trước đó, khi Đông Nhi hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng, Noo Phước Thịnh cùng hội bạn thân "Gia đình văn hóa" cũng đã rộn ràng chúc mừng cô và Ông Cao Thắng.

Noo Phước Thịnh phải xin lỗi Đông Nhi vì lỡ lời nói một câu về con gái nữ ca sĩ - Ảnh 3.
 
 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/noo-phuoc-thinh-phai-xin-loi-dong-nhi-vi-lo-loi-noi-mot-cau-ve-con-gai-nu-ca-si-162201311183347324.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang