NS Giang Còi từng khẳng định "không bao giờ" nhờ vợ cũ nuôi con, các con và bạn thân luôn ở bên túc trực khi lâm bệnh nặng

Các con của NS Giang Còi nay đều đã khôn lớn. Trước đó, cả 4 người con đều được NS Giang Còi một mình nuôi nấng chăm sóc.

NS Giang Còi đã ra đi mãi mãi để lại muôn vàn tiếc thương trong lòng khán giả. Trước đó, khi biết tin về bệnh tình của mình, NS Giang Còi từng choáng váng đến mức không thể tin nổi. Tuy nhiên, trong suốt thời gian chữa trị vừa qua, NS Giang Còi luôn giữ tinh thần lạc quan nhất có thể.

NS Trà My là người bạn thân luôn túc trực chăm sóc giúp đỡ NS Giang Còi khi ông bị bệnh. Dẫu ốm đau, sức khoẻ yếu nhưng điều đặc biệt là NS Giang Còi đều muốn tự tay chăm sóc cho các con của mình. Nam nghệ sĩ cho biết bản thân luôn phải nhìn mọi thứ lạc quan để các con yên tâm học tập dù bệnh tình đã trở nặng.

NS Giang Còi từng khẳng định không bao giờ nhờ vợ cũ nuôi con, các con và bạn thân luôn ở bên túc trực khi lâm bệnh nặng - Ảnh 1.

NS Trà My luôn túc trực chăm sóc NS Giang Còi lúc ông lâm bệnh nặng

NS Giang Còi từng khẳng định không bao giờ nhờ vợ cũ nuôi con, các con và bạn thân luôn ở bên túc trực khi lâm bệnh nặng - Ảnh 2.
NS Giang Còi từng khẳng định không bao giờ nhờ vợ cũ nuôi con, các con và bạn thân luôn ở bên túc trực khi lâm bệnh nặng - Ảnh 3.

Dù đau bệnh nhưng NS Giang Còi luôn lạc quan tươi cười vì thương các con

Khi được hỏi về việc nhờ vợ cũ nuôi con khi bị ốm, NS Giang Còi chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn: "Không bao giờ, nếu trường hợp xấu nhất, 2 năm nữa tôi ra đi, hai con út cũng học xong cấp 3, các cháu sẽ có đủ kỹ năng sống để sinh tồn, còn có 2 anh lớn hỗ trợ nữa. Con trai út còn bé nhưng đã biết sửa máy, biết hàn. Nếu cho cháu đi làm cũng kiếm được ra tiền rồi nhưng cháu còn nhỏ nên tôi bắt phải đi học trước đã.

Tôi luôn đùa các con, bố bị bệnh mà truyền hóa chất xấu lắm, mặt hốc hác, tóc rụng, chỉ còn da bọc xương, nhỡ mình 'qua bển' mà Diêm Vương hỏi, ai đấy mà xấu thế, người ta bảo là nghệ sĩ nổi tiếng đấy thì xấu hổ lắm. Tôi luôn nhìn mọi thứ rất lạc quan, tếu táo, để các con yên tâm làm việc, học tập".

NS Giang Còi từng khẳng định không bao giờ nhờ vợ cũ nuôi con, các con và bạn thân luôn ở bên túc trực khi lâm bệnh nặng - Ảnh 4.

NS Giang Còi khẳng định không bao giờ nhờ vợ cũ nuôi con

NS Giang Còi từng khẳng định không bao giờ nhờ vợ cũ nuôi con, các con và bạn thân luôn ở bên túc trực khi lâm bệnh nặng - Ảnh 5.
NS Giang Còi từng khẳng định không bao giờ nhờ vợ cũ nuôi con, các con và bạn thân luôn ở bên túc trực khi lâm bệnh nặng - Ảnh 6.

Con gái nhỏ nhà NS Giang Còi chăm sóc bố ở bệnh viện những ngày tháng cuối đời

NS Giang Còi từng khẳng định không bao giờ nhờ vợ cũ nuôi con, các con và bạn thân luôn ở bên túc trực khi lâm bệnh nặng - Ảnh 7.

2 con út của NS Giang Còi đã học xong cấp 3 còn 2 con đầu của nam nghệ sĩ đã lớn và lập gia đình

NS Giang Còi từng khẳng định không bao giờ nhờ vợ cũ nuôi con, các con và bạn thân luôn ở bên túc trực khi lâm bệnh nặng - Ảnh 8.

NS Giang Còi cho biết các con lớn sẽ hỗ trợ chăm sóc các em nhỏ khi ông qua đời

Ảnh: Sưu tầm

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang