Nữ ca sĩ Vbiz bị tố giật chồng: “Nhân tình” là đại gia nổi tiếng ăn chơi, cùng đón sinh nhật ở resort hạng sang

Bỗng có thông tin chấn động về một nữ ca sĩ giật chồng đàn chị - chuyện thế nào đây?

Bắt đầu từ sáng ngày 19/3, MXH bỗng râm ran thông tin về một cô ca sĩ gen Z nào đó giật chồng đàn chị. Theo những thông tin ít ỏi được chia sẻ rải rác trên mạng, có thể tóm tắt một chút về nhân vật chính trong bài này như sau. Bản thân nữ ca sĩ nói trên là một mỹ nhân giỏi giang, hát hay, thậm chí còn đạt được thành tích khá ấn tượng trong 1 cuộc thi âm nhạc. Cô nàng có 1 "lịch sử" đời tư khá trong sạch ngoại trừ mối tình ồn ào với chàng ca sĩ trẻ đình đám Vbiz.

Điều đặc biệt hơn cả, dù tài năng là thế nhưng dạo này cô không hoạt động nghệ thuật nhiều như trước, có thể là do dịch bệnh hoặc 1 lý do nào khác rất khó giải thích. Và để lấp đầy khoảng thời gian trống vì dừng hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ này chọn cho mình một bộ môn thể thao để giải trí cực kỳ sang chảnh đó là golf. Thay vì toả sáng trong bộ đồ lung linh, cầu kỳ như lúc đi diễn, dạo gần đây nữ ca sĩ này cứ khiến netizen trầm trồ mãi bởi vẻ ngoài thanh thuần trong những trang phục sân golf, check-in ở bãi cỏ xanh ngát. Chắc sẽ có người thắc mắc vì sao lại là golf đúng không, theo hội bạn thân "hóng hớt" được, sân golf chính là nơi hẹn hò lý tưởng của nữ ca sĩ và anh chàng đại gia - chồng của đàn chị Vbiz nói trên đấy!

Nữ ca sĩ Vbiz bị tố giật chồng: “Nhân tình” là đại gia nổi tiếng ăn chơi, cùng đón sinh nhật ở resort hạng sang - Ảnh 2.

Cơ mà theo netizen cho biết, nếu theo dõi Instagram của cô nàng, chắc không ít người sẽ phần nào ghen tị với cuộc sống giàu có, sang chảnh đáng ao ước của cô. Liên tục du lịch sang chảnh, mua đồ hiệu đắt đỏ. Dạo gần đây, cô còn tậu chiếc xe hơi xịn sò có giá tận 13 tỷ. Netizen cho rằng, nữ ca sĩ này vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, thế nhưng khoảnh khắc cô khoe sắc bên chiếc xe 13 tỷ mới thực sự “lấp lánh” nhất. 

Đặc biệt, theo thông tin mà chúng tôi nghe được, nhân tình - người mà cô này hẹn hò chính là 1 vị đại gia nức tiếng của Vbiz. Anh nổi tiếng là người đam mê siêu xe và golf. Một hôm đẹp trời, đích thân anh còn bay đến "vùng sâu vùng xa" nọ để mừng sinh nhật tình nhân. Cả 2 hẳn đã có 1 bữa tiệc mừng ấp áp, lãng mạn tại resort hạng sang sau đó. Vậy mới thấy độ yêu chiều của anh dành cho nữ ca sĩ này là không phải dạng vừa. Chuyện đến đây tạm dừng nhé, để hội bạn thân đi hóng tiếp đây!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang