Nữ ca sĩ Vbiz viết tâm thư cực xúc động gửi đến con gái 8 tháng tuổi, không quên đính kèm loạt khoảnh khắc siêu đáng yêu

Sau khi thông báo đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng, Tiêu Châu Như Quỳnh đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân.

Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng đã được một phen ngỡ ngàng khi Tiêu Châu Như Quỳnh - một nữ ca sĩ khá nổi tiếng của Vbiz bất ngờ tung ảnh chụp chung với con gái đầu lòng, kèm theo đó là dòng caption đầy ngọt ngào gửi đến cô bé: "Cảm ơn con gái đã đến bên ba mẹ. Mãi bình yên con nhé". Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tiết lộ con gái của mình tên là Minh An.

Cho đến tối ngày 7/3, Tiêu Châu Như Quỳnh đã đăng tải một tâm thư dài gửi đến thiên thần nhỏ của mình. Theo đó, cô nàng đã chia sẻ toàn bộ tâm tư, tình cảm đầy xúc động. Nữ ca sĩ cảm thấy được làm mẹ là điều may mắn nhất trên đời và việc sinh ra con gái đầu lòng cũng chính là điều đúng đắn nhất mà cô từng làm.

         
 
   
         
 
   

Bức tâm thư của Tiêu Châu Như Quỳnh gửi đến con gái khiến nhiều người xúc động

Bên cạnh bức tâm thư, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng đã chia sẻ thêm loạt khoảnh khắc cực yêu của con gái. Có thể thấy, với cặp mắt to tròn, đôi má phúng phính và khuôn miệng nhỏ nhắn, Minh An trông vô cùng xinh xắn và đáng yêu hết phần thiên hạ. Hứa hẹn trong tương lai không xa, cô bé sẽ nhanh chóng hot vượt mặt mẹ.

         
 
   
         
 
   

Cô nàng đã đăng tải loạt khoảnh khắc siêu yêu của con gái cưng

Hậu thông báo hạ sinh, Tiêu Châu Như Quỳnh viết tâm thư cực xúc động gửi đến con gái, không quên đính kèm loạt khoảnh khắc siêu yêu - Ảnh 4.

Trong giai đoạn bầu bí, Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn vô cùng xinh đẹp

Hậu thông báo hạ sinh, Tiêu Châu Như Quỳnh viết tâm thư cực xúc động gửi đến con gái, không quên đính kèm loạt khoảnh khắc siêu yêu - Ảnh 5.

Trước đó, nữ ca sĩ từng gây bão khi bất ngờ công khai đã sinh con

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-ca-si-vbiz-viet-tam-thu-cuc-xuc-dong-gui-den-con-gai-8-thang-tuoi-khong-quen-dinh-kem-loat-khoanh-khac-sieu-dang-yeu-16222070321305082.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang