Nữ ca sĩ Vbiz xuất thân từ nhà nông, giờ chưa đến 30 tuổi đã có nhà khắp nơi, kim cương cỡ đại có cả bộ sưu tập

(lamchame.vn) - Ở tuổi 28, Hòa Minzy đã sở hữu cho mình nhiều bất động sản và xây cho bố mẹ nhà hai mặt tiền.

Hòa Minzy rưng rưng nước mắt nhắn nhủ con trai: Nữ ca sĩ đã nói những gì mà  được khen khéo dạy con?

Xuất thân từ gia đình lao động thuần nông, không có truyền thống nghệ thuật nên Hòa Minzy từng phải xin bố mẹ lên thành phố một mình, tự kiếm sống, học thanh nhạc. Trải qua không ít giai đoạn thăng trầm, khó khăn trong hành trình xây dựng sự nghiệp và hình ảnh trước công chúng, thành công hiện tại là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của nữ ca sĩ.

Sở hữu nhiều bất động sản, xây nhà hai mặt tiền cho bố mẹ

Những năm gần đây, Hòa Minzy tiết lộ sở thích đầu tư bất động sản. Thời điểm dịch Covid, nữ ca sĩ rao bán bất động sản vì tình hình khó khăn. Điều này vô tình tiết lộ nữ ca sĩ sở hữu chính chủ 2 căn hộ cao cấp tại quận 1, TP.HCM, giá cho mỗi căn khoảng 7 - 8 tỷ đồng, tổng cộng ước tính khoảng 15 tỷ đồng.

Nữ ca sĩ Vbiz xuất thân từ nhà nông, giờ chưa đến 30 tuổi đã có nhà khắp nơi, kim cương cỡ đại có cả bộ sưu tập - Ảnh 1.

Nữ ca sĩ Vbiz xuất thân từ nhà nông, giờ chưa đến 30 tuổi đã có nhà khắp nơi, kim cương cỡ đại có cả bộ sưu tập - Ảnh 2.

Hình ảnh một vài bất động sản mà Hòa Minzy sở hữu

Một lần khác, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh ngôi nhà 5 tầng bề thế đang trong giai đoạn hoàn thiện, được biết đây là món quà Hòa Minzy tặng bố mẹ vào dịp Tết Nguyên Đán. Chỉ nhìn vị trí 2 mặt tiền, nằm ở góc phố, diện tích rộng rãi cũng có thể đoán được nữ ca sĩ đã chi số tiền không nhỏ.

"Đầu xuân năm mới, con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua! Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nữ ca sĩ Vbiz xuất thân từ nhà nông, giờ chưa đến 30 tuổi đã có nhà khắp nơi, kim cương cỡ đại có cả bộ sưu tập - Ảnh 3.

Căn nhà bề thế mà nữ ca sĩ xây cho bố mẹ ở quê

Đầu năm 2021, Hòa Minzy cũng khoe căn hộ được thiết kế cầu kỳ theo phong cách châu Âu. Đây là nơi để nữ ca sĩ lưu trú mỗi khi đi diễn ở Hà Nội. Ngoài ra, cô còn sở hữu thêm một căn villa tại Đà Lạt, sử dụng toàn nội thất đắt tiền, sang trọng để phục vụ mục đích kinh doanh.

Hiện tại, Hòa Minzy đang sống cùng với con trai tại căn nhà riêng mà cô dọn vào từ năm 2023. Dù không tiết lộ quá nhiều về không gian sống nhưng qua một vài hình ảnh được chụp vào dịp Tết vừa rồi thì có thể thấy nhà riêng của Hòa Minzy khá rộng rãi, nội thất theo phong cách sang trọng.

Nữ ca sĩ Vbiz xuất thân từ nhà nông, giờ chưa đến 30 tuổi đã có nhà khắp nơi, kim cương cỡ đại có cả bộ sưu tập - Ảnh 4.

Bộ sưu tập túi xách, nhẫn kim cương chẳng kém "yêu nữ hàng hiệu" nào trong showbiz

Kể từ khi sự nghiệp ca hát đạt được những thành công nhất định, Hòa Minzy cũng đầu tư hơn cho việc xây dựng hình ảnh bản thân. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với những món đồ đến từ các thương hiệu thời trang xa xỉ, đặc biệt là túi xách Chanel, Dior, Hermes... các dòng có mức giá vài trăm triệu trở lên.

Có lần, nữ ca sĩ tiết lộ chi đến nửa tỷ đồng để mua một chiếc túi xách. Lý giải về đam mê mua sắm hàng hiệu, Hòa Minzy nói: "Có thời điểm, tôi thích túi nọ túi kia, thích đồ hiệu, hãng nào ra túi mới cũng muốn phải mua cho bằng người ta. Thời điểm kiếm được tiền bung ra lấy một cái mấy trăm triệu đồng cũng không thấy phí. Nhưng qua thời gian, ngẫm nghĩ lại cuộc đời, kiểu già hơn rồi. Thấy bản tính, con người và vóc dáng tôi không tôn hết vẻ đẹp của mấy cái túi. Quần áo hàng ngày cũng không hợp với mấy cái túi, nên dùng túi nào cũng thế, thoải mái là được".

Nữ ca sĩ Vbiz xuất thân từ nhà nông, giờ chưa đến 30 tuổi đã có nhà khắp nơi, kim cương cỡ đại có cả bộ sưu tập - Ảnh 6.

Nữ ca sĩ Vbiz xuất thân từ nhà nông, giờ chưa đến 30 tuổi đã có nhà khắp nơi, kim cương cỡ đại có cả bộ sưu tập - Ảnh 7.

Không ít lần Hòa Minzy xuất hiện với những chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn và dây chuyền, trang sức xa xỉ. Chỉ cần xem những hình ảnh đời thường được nữ ca sĩ đăng tải lên mạng xã hội, có thể thấy nhẫn kim cương cỡ đại là món phụ kiện yêu thích và cô đã sở hữu cho mình một bộ sưu tập nhiều kiểu dáng. Không những thế, Hòa Minzy còn từng khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ cô có tới 4 chiếc thẻ đen ngân hàng - loại thẻ quyền lực chỉ dành cho giới nhà giàu, giới hạn số lượng phát hành.

Nữ ca sĩ Vbiz xuất thân từ nhà nông, giờ chưa đến 30 tuổi đã có nhà khắp nơi, kim cương cỡ đại có cả bộ sưu tập - Ảnh 8.

Nữ ca sĩ Vbiz xuất thân từ nhà nông, giờ chưa đến 30 tuổi đã có nhà khắp nơi, kim cương cỡ đại có cả bộ sưu tập - Ảnh 9.

Nữ ca sĩ Vbiz xuất thân từ nhà nông, giờ chưa đến 30 tuổi đã có nhà khắp nơi, kim cương cỡ đại có cả bộ sưu tập - Ảnh 10.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang