Nữ cao thủ vừa lái xe ôtô vừa nhìn điện thoại hát karaoke

Cô gái một tay cầm điện thoại, một tay cầm micro hát, thỉnh thoảng ngước lên nhìn đường và chỉnh vô lăng.

Tài khoản Lại Minh Đức vừa chia sẻ lên một diễn đàn về xe cộ video ghi cảnh nữ tài xế vừa lái xe vừa hát karaoke. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Các cụ đã đạt đến cảnh giới như mợ này chưa?". Trong video, nhiều phương tiện đang chạy ở làn ngược chiều với tốc độ cao. Nữ tài xế tay cầm micro, tay vừa ôm vô lăng vừa giữ điện thoại để tiện nhìn lời bài hát. Những người ngồi trên xe không ai ngăn cản mà còn cười nói vui vẻ, cầm điện thoại quay lại hình ảnh này.

Cô gái vừa lái xe ôtô vừa hát karaoke
 

Video sau khi đăng tải đã gặp phải nhiều ý kiến chỉ trích của cộng đồng. Tài khoản Hung Doan Ngoc bức xúc: "Cô này quá coi thường mạng sống của chính mình và cả những người xung quanh. Đề nghị tước giấy phép lái xe vĩnh viễn". Thành viên Chu Thuấn nhận xét: "Tốc độ nhìn kim là khoảng 40-50km/h, chỉ cần một phút phiêu nhắm mắt lại là về gặp Diêm Vương cả xe ngay".

Facebook Vũ Thuý Vân nhắc nhở: "Mạng người quý lắm. Hãy học cách trân trọng". Người dùng Tôn Văn Việt góp ý: "Có lẽ chỉ nên nổi tiếng một lần thôi nha. Không hay ho gì đâu mấy người ạ. Chú ý khi tham gia giao thông còn chưa chắc, huống chi các chị vừa đi vừa nhìn điện thoại để hát karaoke. Mình lái xe lúc nào cũng tập trung cao độ. Đến cả nói chuyện với người bên cạnh còn hạn chế".

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang