Nữ diễn viên đình đám gọi cảnh sát 3 lần khi bị chồng tấn công, hung thủ rình thời điểm đặc biệt để ra tay

Truyền thông Hàn đã hé lộ thêm những tình tiết trong vụ việc chấn động về nữ diễn viên bị chồng dùng hung khí tấn công.

Vào ngày 17/6, báo Hàn hé lộ thêm tình tiết trong vụ việc nữ diễn viên trong độ tuổi 40 đã bị chồng trong độ tuổi 30 đâm bằng dao ngay trước cửa nhà ở Itaewon, quận Yongsan, Seoul.Theo đó, trước khi bị tấn công, sao nữ này đã gọi điện báo cảnh sát 3 lần.

Vào tối ngày 13/6, chồng của nữ diễn viên đã đến trước cửa nhà cô gây rối. Nữ diễn viên gọi cảnh sát và cảnh sát đã đến trước cửa nhà để áp chế chồng cô.Đến rạng sáng ngày 14/6, người chồng gọi điện chonữ diễn viênvà đe dọa sẽ tự tử. Nữ diễn viên đã gọi điện trình báo cảnh sát lần 2. Chồng nữ diễn viên tiếp tục gây rối tại cửa nhà cô và nạn nhân đã gọi điện cho cảnh sát lần thứ 3. Nhưng trước khi cảnh sát kịp đến nơi, người đàn ông này đã rời khỏi cửa nhà vợ, đi bộ đến con phố khác.

Sao nữ bị chồng tấn công từng gọi cảnh sát 3 lần, hung thủ rình thời điểm đặc biệt để ra tay - Ảnh 2.

Nữ diễn viên đã gọi điện cho cảnh sát 3 lần trước khi bị tấn công

Tại con phố này, chồng của nữ diễn viên đã tự lấy dao đâm vào chân mình lúc 2h sáng ngày 14/6. Cảnh sát ở khu vực này đã phát hiện ra vụ việc và đưa người đàn ông đến bệnh viện. Đến sáng ngày 14/6, chồng của nữ diễn viên trốn khỏi bệnh viện, cầm hung khí quay trở lại rình trước cửa nhà vợ. Lợi dụng lúc vợ đưa con đi học, người này đã dùng dao tấn công cô. Nữ diễn viên đã bị thương ở vùng cổ, nhưng may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện tại, cả 2 đều đang điều trị tại bệnh viện. Cảnh sát quận Yongsan, Seoul đã phát lệnh bắt giữ hung thủ với tội danh cố ý giết người. Việc điều tra sẽ được tiến hành ngay sau khi hung thủ xuất viện. Đến nay, danh tính của nữ diễn viên này vẫn còn là điều bí ẩn. Choi Ji Woo, Choi Ji Yeon, Jang Yoon Ju và Chae Young In là những sao nữ nằm trong vòng nghi vấn, nhưng họ đều có động thái ngầm phủ nhận.

Choi Ji Woo, Choi Ji Yeon, Jang Yoon Ju và Chae Young In là 4 sao nữ bị nhắc tên trong vụ việc này

Nguồn: Segye Ilbo

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/nu-dien-vien-dinh-dam-goi-canh-sat-3-lan-khi-bi-chong-tan-cong-hung-thu-rinh-thoi-diem-dac-biet-de-ra-tay-220221761120144.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang