Nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu tự tử ở Hải Phòng, nghi bị xâm hại: Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu ghi gì?

Theo chia sẻ của cha nữ sinh Th., trong bản kết luận giám định pháp y thể hiện nội dung trên cổ tay, mu bàn tay của Thảo có vết bầm tím do ngoại lực tác động. Cụ thể, vết bầm tím trên tay nạn nhân được hình thành từ 1 - 2 ngày trước khi tự tử.

Mới đây, gia đình nữ sinh N.T.Th. (16 tuổi, học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đã làm đơn kêu cứu các cơ quan chức năng điều tra rõ cái chết nhảy cầu tự tử của con em mình. 

Trước vụ việc gây xôn xao dư luận nói trên, ngày 18/11, anh Nguyễn Quang Bách (39 tuổi, ngụ xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng, cha của nạn nhân) cho biết, gia đình mới có buổi làm việc với cơ quan công an. 

Nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu tự tử ở Hải Phòng, nghi bị xâm hại: Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu ghi gì? - Ảnh 1.

Tin nhắn Th. nói chuyện với bạn trước khi tự tử

Theo anh Bách, trong buổi làm việc này, trước yêu cầu của gia đình muốn được xem kết quả giám định pháp y. Đáp ứng yêu cầu đó, phía cơ quan chức năng huyện Vĩnh Bảo đã đưa ra bản kết luận thể hiện nội dung trên cổ tay, mu bàn tay của Th. có vết bầm tím do ngoại lực tác động.

"Bản kết luận thể hiện, vết bầm tím trên tay con gái tôi được hình thành từ 1 - 2 ngày trước khi cháu tự tử. Điều này hoàn toàn trùng khớp với lời nhân chứng trong bữa tiệc ngày 10/10 kể lại, khi Th. vùng chạy khỏi phòng thì nam thanh niên có kéo cánh cửa lại ngăn cản khiến cánh cửa đập vào tay Th.

Trong lúc đó, Th. còn định nhảy từ tầng 2 của ngôi nhà xuống thì được nam thanh niên dùng tay kéo lại" - anh Bách cho biết.

Theo anh Bách, vào ngày 11/10/2020, khi Th. nhờ bạn chở lên cầu phao Đặng để gặp một người. Khi cách cầu một đoạn, người bạn nhìn thấy Th. có gặp và nói chuyện với một người rồi đi bộ lên cầu từ 25 - 30 phút trước khi nhảy xuống.

"Hiện gia đình chưa biết người Th. gặp và nói chuyện ở khu vực cầu phao Đặng là ai. Trong tin nhắn điện thoại của Th. có thể hiện cuộc trò chuyện với nam thanh niên hôm trước, cả 2 hẹn hôm sau tới cầu phao Đặng gặp nhau", người cha cho biết thêm. 

Nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu tự tử ở Hải Phòng, nghi bị xâm hại: Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu ghi gì? - Ảnh 2.

Bạn thân của Th. nhắn tin động viên, khuyên Th. không nên suy nghĩ tiêu cực

Trước đó, chia sẻ với báo Lao động, anh Bách cho biết, chiều 11/10, trong lúc anh đang lái xe thuê thì nhận được tin nhắn của con gái "Con nhớ bố, con xin lỗi". Th. cũng gọi điện cho mẹ nói chuyện với nội dung tương tự. "Bình thường Th. rất vui vẻ, lạc quan, chưa từng có biểu hiện trầm cảm. Vậy nên, việc cháu tự tử là cú sốc lớn với gia đình tôi. Tôi rất mong cơ quan chức năng với mong muốn làm sáng tỏ vụ việc", bố nạn nhân chia sẻ.

Liên quan đến sự việc, báo Đại Đoàn Kết cho hay, sau khi tìm thấy thi thể nữ sinh, cơ quan chức năng đã vào cuộc khám nghiệm.

Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy, mẫu dịch âm đạo có tế bào của một người nữ giới, không phải là tế bào của đối tượng gia đình nghi hại đời nạn nhân. Mẫu dịch buồng tử cung không phát hiện thấy tinh trùng người.

Phía gia đình nạn nhân không đồng tình với kết quả giám định trên nên đã có đơn đề nghị cơ quan có thẩm quyền khai quật tử thi, giám định, khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang