Nữ sinh bị gã côn đồ đánh dã man sau va chạm giao thông ở Bình Dương phải khâu 10 mũi trên đầu, tinh thần vẫn còn hoảng loạn

Nữ sinh bị gã côn đồ đánh dã man sau tai nạn giao thông ở Bình Dương phải vào viện may 10 mũi trên đầu. Gia đình cho biết đã gửi đơn tố cáo đến công an.

Liên quan đến sự việc đối tượng Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) có hành vi cố ý gây thương tích dã man cho một nữ sinh sau vụ tai nạn giao thông xảy ra vào ngày 7/12 được camera của người dân ghi lại gây phẫn nộ dư luận, đến sáng 9/12 bà V.T.M.Th., mẹ nạn nhân cho biết đã gửi đơn tố cáo đến Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương).

Nội dung đơn đề nghị cơ quan chức năng khởi tố vụ án, xử lý nghiêm đối tượng gây ra sự việc.

Theo bà Th. vì bị đối tượng Thành đánh, con gái bà là em V.N.K.V. (15 tuổi) đã phải vào viện may 10 mũi trên đầu.

Nữ sinh bị gã côn đồ đánh dã man sau tai nạn ở Bình Dương phải may 10 mũi trên đầu, vẫn còn hoảng loạn - Ảnh 1.

Nữ sinh V. phải khâu 10 mũi trên đầu. (Ảnh: L.A.)

Dù sức khỏe V. đã qua cơn nguy hiểm nhưng đến giờ nữ sinh vẫn còn mệt và đau đầu, tinh thần vẫn hoảng loạn. Đặc biệt là sau khi xem lại clip con gái bị hành hung, bà Th. và gia đình vô cùng bức xúc trước sự côn đồ của đối tượng.

Về phần V. khi nhớ lại sự việc, em cho biết ngoài bị Lê Tấn Thành đánh, người này còn liên tục lớn tiếng chửi bới và hù dọa sẽ bắt gia đình em đền bù tiền xe hư.

Hiện tại, gia đình đã xin nhà trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (TP Thủ Dầu Một) là nơi V. đang học tạm cho nữ sinh được nghỉ.

Nhắc lại mong muốn của mình, bà Th. mong cơ quan chức năng điều tra rõ và xử lý đối tượng Thành theo đúng quy định pháp luật.

Trước đó như đã thông tin, khoảng 16h ngày 7/12 tại khu vực phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, camera ghi lại cảnh Lê Tấn Thành đi xe máy chở theo 1 người phụ nữ đang đi làn đường bên trái thì bất ngờ giảm tốc độ và rẽ qua làn đường đối diện.

Nữ sinh bị gã côn đồ đánh dã man sau tai nạn ở Bình Dương phải may 10 mũi trên đầu, vẫn còn hoảng loạn - Ảnh 2.

Camera ghi lại cảnh Thành đánh em V. dã man sau khi gây tai nạn chiều 7/12.

Đúng lúc này, 2 nữ sinh trẻ đi xe đạp điện phía sau không kịp giảm tốc độ và tông vào người đàn ông kia khiến cả 2 ngã ra đường.

Cú va chạm bất ngờ giữa xe Thành và 2 nữ sinh còn khiến 1 người phụ nữ điều khiển xe máy phía sau không kịp phản ứng và ngã bay về phía trước.

Ngay sau khi xảy ra va chạm, người dân xung quanh vội vàng chạy đến hỗ trợ các nạn nhân, còn Thành vẫn tỉnh táo đứng dậy.

Bất ngờ Thành tiến đến chỗ nữ sinh bị ngã, dùng chân đạp liên tiếp vào mặt em. Không chỉ đạp, gã đàn ông côn đồ còn đấm liên tiếp vào mặt nữ sinh khiến những người xung quanh không kịp phản ứng.

Mặc cho nạn nhân đau đớn nằm dưới lòng đường, Thành tiếp tục rút hung khí là gậy ba khúc mang theo đánh mạnh vào đầu cô gái.

Chiều tối 8/12, Công an TP Thủ Dầu Một đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Lê Tấn Thành (29 tuổi, quê Bình Dương).

Tại cơ quan điều tra bước đầu Thành thừa nhận hành vi hành hung dã man nữ sinh trong vụ tai nạn.

Thành cho biết, thời điểm xảy ra sự việc có uống rượu bia nên nóng nảy bực tức và đã ra tay với nạn nhân.

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang