Nữ sinh đẻ con trong nhà vệ sinh của trường, cho vào túi nilon rồi ném ra cửa sổ: Lời kể vừa xót xa vừa phẫn nộ

Việc làm của bà mẹ trẻ đã khiến đứa trẻ tử vong ngay sau đó và khiến nhiều người phải rùng mình.

Vụ việc đau lòng này xảy ra ở Phố Đông (Thượng Hải, Trung Quốc). Nhân vật chính trong câu chuyện là A Ly (tên nhân vật đã được thay đổi) - một cô gái trẻ sinh năm 2000.

Theo thông tin được cung cấp, vào 7 giờ 30 phút sáng ngày 20/5/2019, A Ly đã sinh hạ một bé trai trong nhà tắm công cộng ở ngôi trường mà mình đang theo học.

Vì em bé quấy khóc, cô gái này đã dùng giấy vệ sinh để bịt mũi và miệng của đứa trẻ. Sau đó, cô cho đứa bé vào túi ni lông và ném ra ngoài qua cửa sổ trên tầng 4 của tòa nhà đó.

Ngay sau đó, bé trai đã rơi xuống bãi cỏ rồi không may tử vong sau khi được đưa tới bệnh viện. Vào thời điểm sự việc bị phát giác, A Ly được tìm thấy ở ký túc xá trong tình trạng băng huyết.

Nữ sinh đẻ con trong nhà vệ sinh của trường, cho vào túi nilon rồi ném ra cửa sổ: Lời kể vừa xót xa vừa phẫn nộ - Ảnh 2.

Ảnh: Nguồn Wangyi.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, cô gái trẻ đã thừa nhận mọi hành vi của mình. Cô cho biết đứa bé tội nghiệp kia là kết quả của mối quan hệ yêu đương giữa cô cùng một người đàn ông họ Tây vào mùa hè năm 2018.

Vì không biết phải làm thế nào để nuôi nấng đứa trẻ, A Ly đã đi đến quyết định mất nhân tính nói trên. 

Mặc dù gây án khi đã đủ 18 tuổi, tuy nhiên nhờ thành thật khai nhận hành vi phạm tội nên A Ly đã được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Tháng 10/2021, cô bị kết án 3 năm tù giam và 5 năm tù treo cho hành vi tước đoạt mạng sống, gây ra cái chết cho người khác và tội danh cố ý giết người.

*Nguồn: wangyi

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang