Nữ sinh Hà Nội mất tích được công an tìm thấy ở Hải Dương

Bản thân cháu T. khẳng định, tự ý đi xe buýt về Hải Dương với người thân và không hề bị bắt cóc hay bị kẻ xấu dụ dỗ bỏ nhà đi.

Nữ sinh thừa nhận không có ai bắt cóc, dụ dỗ đi khỏi nhà.

Chiều 8/7, Đội cảnh sát hình sự - Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã cùng gia đình tìm và đưa cháu K.P. T. (12 tuổi, trú ở phường Phúc Lợi) trở về nhà an toàn.

 

Trước đó, khoảng 8h ngày 6/7, anh K.V. D. (bố của T.) đến Công an phường Phúc Lợi trình báo về việc khoảng 6h30 cùng ngày con gái anh là cháu T. mất tích.

Sau khi có trình báo của anh D., trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh của cháu T. đi theo người lạ, bị kẻ xấu bắt cóc.

Nhận thông tin, Công an phường Phúc Lợi đã phối hợp với Công an quận Long Biên khẩn trương xác minh, truy tìm tung tích của T.

Đến sáng hôm nay (8/7), công an đã tìm được cháu T. ở địa bàn tỉnh Hải Dương.

Bản thân T. khẳng định, tự ý đi xe buýt về Hải Dương với người thân và không hề bị bắt cóc hay bị kẻ xấu dụ dỗ bỏ nhà đi như thông tin trên mạng xã hội.

Chiều cùng ngày, người thân gia đình cháu T. đăng tải thông tin cảm ơn cộng đồng mạng đã quan tâm, chia sẻ vụ việc và xin phép xóa clip liên quan đã đăng trước đó.

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang