Nữ tài xế lái ô tô tông thẳng vào showroom, một người nhập viện cấp cứu

Người phụ nữ điều khiển chiếc ô tô đâm thẳng vào một showroom rồi đụng vào ô tô trưng bày bên trong. Hậu quả vụ tai nạn làm một người nguy kịch.

Ngày 10/12, đại diện đội CSGT - Công an TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ), cho biết đơn vị này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc nữ tài xế mất lái đâm thẳng vào showroom ô tô làm một người nguy kịch.

Nữ tài xế lái ô tô tông thẳng vào showroom, một người nhập viện cấp cứu - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc

Trước đó, vào chiều cùng ngày chiếc xe Ford mang BKS 88A - xxx do một nữ tài xế điều khiển đang đi trên đường Nguyễn Tất Thành thì bất ngờ lao thẳng lên vỉa hè, đâm vào một người dân, sau đó đâm vỡ kính showroom Mazda Việt Trì rồi lao vào một ôtô trưng bày bên trong.

Tại hiện trường, chiếc Ford hư hỏng nặng, kính vỡ vụn, một người dân nguy kịch, đưa đi cấp cứu.

Theo nhân chứng, trong quá trình di chuyển vào showroom ô tô ngay bên cạnh thì nữ tài xế lao thẳng xe sang showroom ô tô này và gây ra vụ tai nạn.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

Rạn da sau sinh: Phòng hơn chữa

(lamchame.vn) - Những vết rạn trên da đã từng là biểu thị cho sự hy sinh của người phụ nữ khi sinh nở. Thế nhưng, phụ nữ bây giờ không nhất thiết phải...

Điều cấm kỵ khi dạy dỗ con

(lamchame.vn) - Nhiều bậc cha mẹ chê bai con mình nhằm mục đích tốt, nhưng không phải lúc nào họ cũng nhận ra nguy cơ tiềm ẩn của phương thức dạy dỗ này.

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang