Núm vú đàn ông không vô dụng như chị em nghĩ!

Nhiều chị em cho rằng, núm vú của các chàng trai chỉ mang tính chất hình thức và giúp chị em thỏa mãn với sở thích “ngắt nụ”. Thực tế, núm vú đàn ông còn có chức năng rất đặc biệt.

Núm vú tưởng như "vô dụng" mang lại cảm giác khoái cảm cho đàn ông

Có nhiều quan điểm trái ngược về nguồn gốc của núm vú đàn ông, thực chất đây là dấu vết của phôi thai. Khi phôi thai còn trong bụng mẹ, nam và nữ có mô và các bộ phận cơ thể về cơ bản là giống nhau. Tất cả những phôi thai này có cấu trúc mà sau này sẽ hình thành các đặc tính vật lý để phân biệt nam giới và phụ nữ.

Nói cách khác, thời điểm nhiễm sắc thể Y và hormone Testosterone xảy ra trong phôi nam chính là lúc núm vú nam được hình thành. Trong giai đoạn đầu phôi phát triển, tất cả các phôi thai đều có cả ống trung thận Wolffian và các ống Muller. Dưới sự ảnh hưởng của nhiễm sắc thể Y, hệ thống Wolffian sẽ phát triển thành các cấu trúc bên trong và bên ngoài của giải phẫu nam và các ống Muller bắt đầu thoái hóa. Ngược lại, sự suy giảm của nhiễm sắc thể Y khiến hệ thống Wolffian thoái hóa đáng kể đồng thời hệ thống Muller phát triển một cách đầy đủ, giúp hình thành nên giải phẫu của nữ giới.

Vì vậy, cả núm vú ở nam giới và nữ giới đều có cùng một bó thần kinh, khiến nam giới cũng đạt được cực khoái khi được kích thích vào vùng “nhạy cảm” này. Sau khi núm vú được kích thích bằng cách “ngắt nụ”, nó sẽ trở nên “cứng” và tạo sự hưng phấn dành cho chủ nhân của nó.

Do vậy, chị em nào dùng hình phạt “ngắt nụ” để phạt các chàng trai khi họ mắc lỗi, thực chất là đang phản tác dụng đấy nhé, họ không “la” vì đau đâu! Hãy cẩn thận bởi vì có thể họ đang đứng sau một màn kịch đã có trước kịch bản!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang