Nuôi con khỏe mạnh, ba mẹ nhàn tênh với xịt khuẩn Baby FreshFresh

(lamchame.vn) - Xịt sát khuẩn Baby Freshh đến từ nhà sản xuất Joona Baby có chứa HOCl trong thành phần, giúp diệt 99,99% vi khuẩn gây hại mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh - Nguyên trưởng khoa Nhiễm - Thần Kinh, Bệnh viện Nhi Đồng 1, chia sẻ tại tọa đàm trực tuyến “Phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, giúp trẻ khỏe mạnh mỗi ngày”, ngay cả trẻ dưới 6 tháng tuổi vẫn có nguy cơ bị nhiều virus, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh. Thế nên nuôi trẻ khôn lớn, bảo vệ trước môi trường sống luôn tiềm ẩn nhiều mối nguy đến sức khỏe của trẻ là điều mà nhiều ba mẹ đặc biệt trăn trở.

Trẻ dễ bị virus, vi khuẩn là do đặc điểm lứa tuổi, điều kiện sinh hoạt, học tập tập thể, khiến trẻ là đối tượng dễ bị ảnh hưởng trước sự biến đổi thời tiết, ô nhiễm không khí cũng như những tác động từ môi trường sống.

Vậy nên giúp cho trẻ được an toàn, ít bị chịu tác động trong môi trường sống là mối bận tâm hàng đầu của nhiều ba mẹ. Đặc biệt là khi trẻ bắt đầu đi học trở lại, cũng là khi giao mùa, thời điểm thích hợp cho virus, vi khuẩn gây nhiều bệnh ở trẻ bắt đầu phát triển.

Xây dựng cho trẻ một môi trường sống sạch, trong lành và được giữ vệ sinh đúng cách sẽ giúp hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn vào cơ thể trẻ. Từ đó, môi trường sống sẽ kích thích trẻ học hỏi và phát triển trí tuệ.

Cũng theo bác sĩ Trương Hữu Khanh chia sẻ tại buổi tọa đàm trực tuyến “Phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, giúp trẻ khỏe mạnh mỗi ngày”, trẻ có nguy cơ mắc các bệnh do virus, vi khuẩn gây ra là từ bàn tay, khi tiếp xúc với các bề mặt bẩn, hoặc qua đồ chơi, đồ dùng trong gia đình . Chính vì thế ba mẹ cần hướng dẫn trẻ vệ sinh tay chân cũng như môi trường xung quanh. Ngoài ra, khi trẻ phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài, hãy trang bị những sản phẩm khử khuẩn chuyên dụng. Những sản phẩm khử khuẩn sẽ bảo vệ trẻ mọi lúc mọi nơi, đảm bảo ngăn chặn những vi khuẩn có hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xịt sát khuẩn Baby Fresh giúp loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn gây hại.

Xịt khuẩn Baby Fresh có thành phần chính là nước tinh khiết và axit hypochlorous (HOCl) nồng độ 115ppm. Theo các nhà khoa học, axit hypochlorous là chất oxi hóa mạnh, khi gặp vi khuẩn, phân tử -Cl trong HOCl sẽ phóng ra ngoài để oxy hóa thành tế bào, tiệu diệt các vi khuẩn, hoặc đi qua các thành tế bào và phá hủy các thành phần quan trọng bên trong vi khuẩn. Điều này đem lại khả năng diệt khuẩn tối đa cho sản phẩm.

Với khả năng sát khuẩn của mình, HOCl sẽ tiêu diệt virus, vi khuẩn trên bất kỳ bề mặt bám nào. Ba mẹ có thể dùng Baby Fresh để khử khuẩn trên các bề mặt tiếp xúc như sàn nhà, bàn ghế cho đến đến bát đĩa ăn uống, đồ chơi, khăn áo,... Ngoài ra, Baby Fresh cũng có thể loại bỏ vi khuẩn ngay trong chính căn phòng sinh hoạt chung của gia đình hay ô tô, giường chiếu,...

Khi trẻ tới trường hay đi dã ngoại, ba mẹ hãy sắm cho trẻ dung dịch xịt khuẩn Baby Fresh như một nước rửa tay khô, để sát khuẩn mỗi khi tiếp xúc môi trường bên ngoài.

Xịt sát khuẩn Baby Fresh an toàn cho trẻ

Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh tại buổi tọa đàm “Phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, giúp trẻ khỏe mạnh mỗi ngày”, HOCl là một chất có tính sát khuẩn mạnh, nhưng mức độ phân hủy nhanh. Chính vì thế các sản phẩm có chứa HOCl khi sử dụng sẽ không tạo mùi khó chịu khi hít vào mũi, hoặc dính vào miệng. Cũng theo chia sẻ của bác sĩ, một số tổ chức Y tế của Hoa Kỳ đã cho phép sử dụng các chất sát khuẩn có chứa HOCl để sát trùng các vết thương hở.

Trong thực tế, HOCl là chất cơ thể sẽ tiết ra khi tiếp xúc với vi khuẩn, virus gây hại. HOCl có tính chất axit yếu, tương tự như của nước ép cam quýt nhẹ. Đối với sản phẩm Baby Fresh, dung dịch xịt khuẩn sẽ tự chuyển hóa thành nước sau khi tiếp xúc 30s với bề mặt. Baby Fresh hoàn toàn an toàn khi sử dụng trực tiếp với da, mắt của trẻ. Ngay cả khi trẻ không may có nuốt phải cũng không sao. Sản phẩm đã được chứng nhận chất lượng bởi Viện Nghiên Cứu và Kiểm Nghiệm Hàn Quốc KTR và viện dịch tễ Trung Ương Việt Nam.

Cuối cùng, là Baby Fresh có khả năng loại bỏ những mùi hôi khó chịu, mùi hương dung dịch sau khi xịt có hương thơm dịu. Sản phẩm có thể loại bỏ mùi hôi chân, mùi hôi tay, mùi khói thuốc và mùi thức ăn.

Xịt sát khuẩn Baby Fresh được nhiều ba mẹ tin dùng

Với khả năng diệt tới 99.99% virus, vi khuẩn gây hại. Baby Fresh đã được nhiều ba mẹ lựa chọn. Thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo, xịt sát khuẩn đến từ thương hiệu Joona Baby sẽ bảo vệ trẻ toàn diện, không chỉ khi ở nhà.

Ba mẹ hãy lựa chọn Baby Fresh ngay từ hôm nay,  để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, tránh được những mầm bệnh xuất phát từ môi trường sống tiềm ẩn nhiều vi khuẩn gây hại.

Shopee: Sản phẩm xịt khuẩn Joona Baby

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang