NutiFood chăm sóc sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi quận 9

(lamchame.vn) - Vừa qua, nhãn hàng EnPlus Gold của NutiFood đã tài trợ cho Hội người cao tuổi quận 9 tổ chức Ngày hội người cao tuổi cho hơn 1.500 cụ cao niên trên địa bàn quận. Chỉ trong một buổi sáng, hơn 350 cụ đã được đo chiều cao, cân nặng, đo loãng xương, đo mỡ và tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí từ các bác sĩ của NutiFood.

Hơn 1.500 cụ cao niên tham dự Ngày hội người cao tuổi quận 9 và đồng diễn tiết mục dưỡng sinh

Diễn ra ở Nhà thiếu nhi quận 9 vào một sáng cuối tuần, Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi quận 9 đã thu hút hàng ngàn cụ cao niên đến tham dự. Đội ngũ nhân viên của NutiFood đã đem đến nhiều thiết bị y tế hiện đại để kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Song song đó, các bác sĩ dinh dưỡng thuộc Viện dinh dưỡng NutiFood cũng tận tình tư vấn cách ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ để các cụ duy trì sức khỏe, sống vui cùng con cháu.

Cũng trong sự kiện, nhiều tiết mục dưỡng sinh do chính các cụ cao niên biểu diễn đã đem đến không khí khỏe khoắn, vui tươi cho ngày hội. Cô Huỳnh Thị Bạch Huệ sau khi biểu diễn bài dưỡng sinh cùng với những người bạn của mình, đã hồ hởi chia sẻ: “các cô chú rất thích tổ chức những chương trình như vậy, vì đây là dịp giao lưu và tập luyện cùng nhau để tăng cường thể chất, lại còn được nghe bác  sĩ tư vấn tỉ mỉ tình trạng sức khỏe với những thông  tin cực kỳ hữu ích, hy vọng những hoạt động  như thế này sẽ được tổ chức thường xuyên”.

Bác sĩ NutiFood tận tình tư vấn và giải đáp thắc mắc sức khỏe cho người cao tuổi

Sau khi thăm khám và lắng nghe những câu hỏi của các cụ cao niên trong Hội thảo dinh dưỡng cho người cao tuổi, bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó chủ tịch HĐQT NutiFood nhận thấy hầu hết các vấn đề sức khỏe ở người cao tuổi là do chế độ dinh dưỡng chưa lành mạnh, thiếu canxi, không sử dụng sữa thường xuyên và có những quan niệm sai lầm về dinh dưỡng.

Điển hình trong các sai lầm là nhiều cụ thừa cân, béo phì nên thường nhịn ăn sáng để giảm cân, không  dám ăn cơm vì sợ tăng cân nhưng thay vào đó lại ăn mì gói (trong khi năng lượng 1 gói mì gần bằng 2 chén cơm), bữa chính không  ăn nhưng lại hay ăn vặt, ăn uống các thực phẩm có đường và ít vận động. Vì vậy, các bác sĩ đã tư vấn chế độ ăn uống và luyện tập cải thiện thể trạng, khuyến khích tham gia câu lạc bộ người cao tuổi để nâng cao đời sống tinh thần.

Hơn 350 cụ cao niên đã được đo chiều cao, cân nặng, loãng xương, đo mỡ và tư vấn dinh dưỡng tại Ngày hội người cao tuổi quận 9

Xuất thân từ trung tâm dinh dưỡng TPHCM, NutiFood mang sứ mệnh tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho từng lứa tuổi, từng đối tượng, trong đó có chăm sóc dinh dưỡng cho Người cao tuổi. Các sản phẩm như EnPlus Gold dành cho người cao tuổi và người bệnh cần hồi phục, Nucalci dành cho người loãng xương, Diabetcare dành cho người đái tháo đường và tiền đái tháo đường đã lần lượt ra đời sau nhiều năm nghiên cứu sức khỏe, khẩu vị sao cho phù  hợp nhất với người cao tuổi. Có lẽ vì vậy mà, sau khi uống sữa mẫu được phát tại ngày hội, cô Trần Thị Bích (Phường Phước Long A, quận 9) nhận xét rất chân thành: “sữa này ngon, không ngọt lắm, vừa miệng, tôi sẽ thử dùng”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang