Ở tuổi 50, vị Hoàng hậu này vẫn làm điều mà "nổi loạn" như Meghan Markle cũng chưa bao giờ dám làm

Hoàng hậu Hà Lan sẵn sàng cắt ngắn phần chân váy để di chuyển thuận tiện, dễ dàng hơn.

Hoàng hậu Maxima - Hoàng gia Hà Lan đã bước vào tuổi 50 nhưng phong cách cùng vẻ đẹp của bà vẫn luôn được công chúng ngợi ca hết lời. Gương mặt của người phụ nữ tuổi ngũ tuầnấy đã điểm nhiều dấu vết thời gian, mắt đã điểm nếp nhăn, làn da xương gió... thế nhưng càng ngắm lại càng cảm nhận được nét hiền hậu, quý phái ẩn chứa trong đôi mắt cùng nụ cười dịu dàng của bà.

 
 
 
 

Ngày đầu tiên tại chuyến viếng thăm nước Đức, Hoàng hậu Maxima chọn cho mình một thiết kế đầm trắng trang nhã nổi bật họa tiết sắc màu mảnh mai nhẹ nhàng. Kết hợp cùng giày cao gót, clutch cầm tay và áo khoác cardigan xuyệt tông, Hoàng hậu Hà Lan thể hiện sự cao sang quý phái đúng cốt cách Hoàng gia chỉ với bộ cánh đơn giản.

 
 

Nụ cười cùng nhan sắc hiền hậu của Hoàng hậu Maxima luôn khiến công chúng ấm lòng mỗi khi ngắm nhìn.

Ở tuổi 50, vị Hoàng hậu này vẫn làm điều mà

Nụ cười dịu dàng luôn hiện hữu trên gương mặt của Hoàng hậu Maxima. Dù là chuyến viếng thăm cấp quốc gia nhưng bà vẫn rất đỗi đơn giản dịu dàng, sự gần gũi ấy luôn ghi điểm trọn vẹn trong mắt dân chúng và truyền thông quốc tế.

Ở tuổi 50, vị Hoàng hậu này vẫn làm điều mà
 

Thiết kế mà Hoàng hậu Maxima diện trong chuyến viếng thăm lần này đến từ nhà mốt Natan trong BST Thu/Đông 2019. Nhưng nếu tinh ý, Hoàng hậu Hà Lan đã làm một điều mà trước giờ tất cả các vị Công nương Hoàng gia không dám làm. Bà sẵn sàng cắt ngắn phần chân váy biến một thiết kế maxi dài trùm chân thành váy midi để lộ đôi chân thon thả.

Ở tuổi 50, vị Hoàng hậu này vẫn làm điều mà

Nhờ cắt ngắn phần chân váy, Hoàng hậu Maxima dễ dàng hơn trong mỗi bước đi, bà khéo để lộ đôi chân thon thả cùng đôi cao gót xuyệt tông với thiết kế. So với phiên bản váy maxi mà siêu mẫu đang diện, thiết kế của Hoàng hậu Maxima nhìn hấp dẫn hơn nhiều nhờ phần chân váy dáng đuôi tôm sang trọng. Dù cắt ngắn phần chân váy nhưng thiết kế vẫn đảm bảo độ dài phù hợp và tôn được phong cách Hoàng gia tinh tế sang trọng của bà.

Ở tuổi 50, vị Hoàng hậu này vẫn làm điều mà

Thiết kế mà Hoàng hậu Maxima diện nằm trong BST Thu/Đông của nhà mốt Natan.

Ở tuổi 50, vị Hoàng hậu này vẫn làm điều mà

Đến Meghan Markle cũng chỉ dám chỉnh lại váy cho vừa với vóc dáng chứ chưa từng cắt xén váy bao giờ.

 
 
 

Hay như Công nương Kate thường xuyên thể hiện sự tinh tế và phong cách chuẩn mực Hoàng gia của mình bằng cách may thêm lớp lót, nới thêm đường chân váy để thiết kế kín đáo, tinh tế và dài hơn so với bản gốc.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang