Ốm mệt xin về nhà giữa giờ, vợ bắt gặp chồng với osin trần truồng trên giường với tư thế lạ

Đã chóng mặt nhức đầu vì cơn ốm bất chợt thì chớ, vừa bước chân vào nhà chứng kiến cảnh sốc giữa chống và osin, Tâm như muốn ngất xỉu tại chỗ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tâm lấy Hùng đến nay cũng đã 5 năm, cuộc sống gia đình êm ấm hạnh phúc với hai đứa con đủ nếp đủ tẻ. Con càng lớn thì Tâm càng bận rộn, việc ăn, việc học của con đều một tay cô chăm sóc. Tâm là mẫu người "chăm việc nước, đảm việc nhà", ngoài công việc bận rộn của một trưởng phòng biên tập của một tờ báo, cô còn là người mẹ, người vợ đảm đang, khéo léo.

Thấy vợ vất vả, mà ông bà nội, ngoại đều không thể giúp đỡ vì tuổi tác đã cao nên khi Hùng đề nghị thuê osin về giúp Tâm việc nhà, cả hai bên gia đình đều rất đồng ý. Mẹ chồng Tâm trong một chuyến về quê đã đưa Oanh - con nhà hàng xóm của nhà ông bà nội dưới quê lên làm osin cho nhà Tâm.

Oanh năm nay đã 17 tuổi nhưng bề ngoài nhìn nhỏ hơn cái tuổi ấy rất nhiều, có lẽ ở quê nhà nghèo nên Oanh gầy và đen. Được cái Oanh khá nhanh nhẹn, biết người biết việc, chỉ lên ở tầm 1 tháng là Oanh đã quen hết việc trong nhà. Oanh cũng biết cách lấy lòng Tâm bằng việc rất chăm hai đứa con của Tâm khiến hai bé khá quấn quýt cô giúp việc mới.

Thấy Oanh được việc Tâm cũng hài lòng giao chìa khóa nhà cho Oanh để Oanh cơm nước, chợ búa. Ở với gia đình Tâm được gần 1 năm, nhờ được ăn uống đầy đủ, ở nhà thoải mái nên Oanh lớn phổng hẳn lên, da dẻ trắng trẻo ra bao nhiêu. lúc mới từ quê lên Oanh còn khá ngờ nghệch, nhưng ở chung với Tâm lâu ngày, thấy bà chủ trang điểm, Oanh cũng học theo làm dáng. Nhiều lúc Tâm bắt gặp, cô cũng chỉ thấy buồn cười. Còn Hùng thi thoảng nhìn thấy Oanh làm đỏm còn buông lời chọc gẹo cô bé khiến Oanh xấu hổ. Nhưng điều đó cũng không khiến Tâm bận tâm, cô cho đó cũng chỉ là bông đùa như bố con trong nhà.

Thế nhưng, Tâm không ngờ sự chủ quan đấy đã khiến cô phải trả giá đắt. Một hôm trời nắng nóng, Tâm bất ngờ đổ bệnh, vừa sốt vừa đau đầu nên Tâm phải bắt taxi xin về nhà nghỉ ngơi vào giữa buổi làm. Vừa bước chân vào nhà Tâm đã nghe thấy tiếng rên rỉ thỏa mãn của một người đàn bà, tiếp đó là tiếng da thịt va vào nhau đôm đốp phát ra từ phòng của Oanh khiến cô sửng sốt. Chẳng lẽ, lợi dụng lúc vợ chồng cô không có ở nhà Oanh đưa trai về nhà sao? Nhẹ nhàng ghé mắt vào cánh cửa đang khép hờ, Oanh chỉ muốn ngất xỉu tại chỗ khi thấy Hùng và Oanh trần truồng trên chiếc giường của Oanh vừa mở latop xem phim đen, vừa làm theo các tư thế gây sốc ở trong bộ phim ấy.

Giận đến run người, Tâm phải chạy gấp vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Nghe tiếng động Hùng liền buông Oanh ra vội vàng mặc quần áo. Từ nhà vệ sinh bước ra, Tâm xông vào phòng tát cho Oanh mấy cái vào mặt rồi đuổi cô ta cút ra khỏi căn nhà của cô. Còn Hùng thì van xin Tâm tha thứ, anh ta biện minh rằng Oanh đã câu dẫn anh chứ anh không hề có ý định phản bội Tâm.

Dù vẫn rất yêu Hùng, muốn bỏ qua cho Hùng lỗi lầm này nhưng những hình ảnh đó cứ quẩn quanh trong đầu Tâm mãi. Nó như một cái gì đó ngăn cách Tâm và Hùng, khiến cho cuộc sống gia đình trở nên nặng nề, thiếu tự nhiên. Nhất là từ hôm đó Tâm không còn muốn gần gũi Hùng nữa bởi trong đầu luôn hiện lên hình ảnh Hùng đang sex với Oanh. Vì hai đứa con còn bé bỏng, Tâm vẫn chung sống với Hùng nhưng cô chọn ngủ khác phòng. Tâm không biết còn có thể kéo dài tình trạng hôn nhân này đến bao giờ.

 

 

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang