Ông bố 2 con Baggio bất ngờ trải lòng tâm sự điều hối hận nhất là từng làm vợ tổn thương sau 7 năm chung nhà

Từng là một 'trai hư' đào hoa vướng phải nhiều thị phi, Baggio đã thay đổi hoàn toàn thành một ông bố biết yêu thương vợ con, chín chắn hơn hẳn ngày trước.

"Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi là có được em. Điều tôi hối hận nhất chính là đã từng làm em tổn thương.

Sau chừng ấy năm chung sống với nhau, "phép màu" duy nhất tôi có được chính là sự tha thứ từ em. Tôi đã cố gắng rất nhiều vì tôi thật sự sợ cảm giác mất em, mất đi 1 người duy nhất mà tôi biết đó là Yêu! Cám ơn em, cám ơn con đã chấp nhận những khiếm khuyết của anh, giúp anh hoàn thiện mình, giúp anh hiểu giá trị đích thực của 1 tình yêu, 1 gia đình là thế nào. Yêu bà xã mèo Quỳnh Trâm".

Đó là những dòng tâm sự đầy ngọt ngào xúc động trên trang cá nhân của cựu hot boy Baggio Saetti - ông xã Quỳnh Trâm. Nghe cách xưng hô của ông bố trẻ với vợ là em - tôi, chị em nào cũng cảm thấy ghen tị vô cùng, bởi nó vừa ngọt ngào, vừa đầy tình cảm trân trọng.

Ông bố 2 con Baggio bất ngờ trải lòng tâm sự điều hối hận nhất là từng làm vợ tổn thương sau 7 năm chung nhà - Ảnh 1.
 

Baggio từng nổi tiếng với khá nhiều chuyện thị phi trong quá khứ, trong đó có mối tình ồn ào với hot girl Andrea Aybar và scandal qua lại với bạn gái cũ sau lưng Quỳnh Trâm. Tuy nhiên, vượt qua tất cả sóng gió, Quỳnh Trâm vẫn tha thứ cho Baggio và cả hai đánh dấu tình yêu thăng trầm bằng việc kết hôn, có với nhau cặp sinh đôi kháu khỉnh.

Quỳnh Trâm luôn được Baggio nhắc đến với sự trân trọng, biết ơn trong nhiều cuộc phỏng vấn. Cô là người phụ nữ vô cùng đặc biệt trong cuộc đời Baggio, nếu không có Quỳnh Trâm thì có lẽ Baggio không thay đổi giống như bây giờ, cũng chẳng có tổ ẩm viên mãn hạnh phúc như thế. Baggio từng phản bội Quỳnh Trâm, khiến cô tổn thương vì nhiều chuyện khác nữa, song Quỳnh Trâm luôn bao dung để chồng sửa chữa lỗi lầm. Chính sự chịu đựng và hi sinh của Quỳnh Trâm đã khiến Baggio cảm động, gạt bỏ tất cả những thói quen xấu để hoàn thiện chính mình.

Ông bố 2 con Baggio bất ngờ trải lòng tâm sự điều hối hận nhất là từng làm vợ tổn thương sau 7 năm chung nhà - Ảnh 2.
 
 
 

Gần 7 năm trôi qua, Baggio đã ngày càng trưởng thành hơn, chín chắn hơn, là chỗ dựa vững chắc của mẹ con Quỳnh Trâm. Ông bố trẻ vẫn giữ nguyên phong độ điển trai, nhưng tính cách thì đã thay đổi khá nhiều, không còn bốc đồng ham chơi như trước nữa. Baggio từng thổ lộ rằng anh sợ ở gần con, sợ bế con, sợ tiếng con khóc, nhưng sau đó anh đã trở thành một người chồng người cha đầy trách nhiệm, luôn yêu chiều vợ con và không ngại bày tỏ tình cảm với vợ trên MXH.

Ông bố 2 con Baggio bất ngờ trải lòng tâm sự điều hối hận nhất là từng làm vợ tổn thương sau 7 năm chung nhà - Ảnh 4.
 

Rất nhiều fan hâm mộ yêu mến gia đình nhỏ của Baggio, không chỉ bởi vợ chồng anh nổi tiếng từ thời còn là hot boy hot girl Sài thành, mà còn bởi 2 bé sinh đôi Ben - Liam quá đáng yêu. Hàng trăm nghìn người theo dõi trang cá nhân của vợ chồng Baggio mỗi ngày chỉ để ngắm những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Baggio bên các con.

 

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang