Ông bố họ Đường vẫn đặt hết niềm tin vào dân mạng và cái kết chẳng thể ai ngờ với cái tên cho con

(lamchame.vn) - Đúng như kỳ vọng vào sự nhiệt tình của dân mạng, ông bố trẻ đã được gợi ý hàng trăm cái tên cực kêu còn chuyện anh có duyệt cái tên nào hay không thì chưa rõ.

Khi lên chức bố mẹ, ai ai cũng tha thiết đặt cho con mình cái tên thật hay, thật ý nghĩa. Nhưng để đáp ứng đúng tiêu chuẩn trên thì thật chẳng dễ chút nào. Thế mới có chuyện, biết bao lần dân mạng nhận được câu hỏi nhờ đặt tên con khi biết họ bố, tên mẹ hay tên anh em của đứa trẻ sắp ra đời.

Mới đây, ông bố họ Đường đã đặt niềm tin vào dân mạng sau rất nhiều trường hợp nhờ đặt tên con rồi nhận về kết quả khó đỡ. Chắc hẳn với sự liều mình này, ông bố hy vọng sẽ nhận về những câu trả lời có tâm nhất.

Quả là có sự giúp đỡ của những cao thủ, ông bố này đã nhận về cả trăm cái tên bao chất, bao độc và đọc xong thì đảm bảo bao nhớ!

Ông bố họ Đường nhờ dân mạng đặt tên con, kết cục mời bạn xem bên dưới nhé!

Nếu người đặt câu hỏi mà lựa chọn câu trả lời theo số đông thì con anh chắc chắn sẽ có tên Đường Tăng. Đây chính là cái tên được nhiều nhắc tới nhiều nhất. Hơn nữa, đặt tên con là Đường Tăng thì quả thật siêu chất và cực ấn tượng rồi. Có người còn quên căn dặn ông bố này: "Con trai thì là Đường Tam Tạng, con gái thì là Đường Huyền Trang nhé!"

Thêm một sự lựa chọn khác đầy ngọt ngào mà ông bố này có thể xem xét những lựa chọn cho con mình như: Đường Phèn, Đường Thốt Nốt, Đường Glucozo, Đường Hóa Học, Đường Hoa Mai, Đường Đen.

Dân mạng còn có tâm khi nghĩ đến đường công danh sáng lạn của đứa trẻ và nhắc ông bố 1 số cái tên như: Đường Công Danh, và Đường Một Chiều - đảm bảo chỉ có lao về phía trước chứ không có lùi.

Nếu ông bố thuộc trường phái tả thực thì ông bố lại được khuyên: Đường Tăng Giá, Đường Tàn Phá, Đường Ổ Voi, Đường Cao Tốc, Đường Cấm...

Sau cùng, một tài khoản Facebook H.T thì có vẻ rất yêu âm nhạc, xuất khẩu hát thành bài được luôn:

"Đường Vào Tim Em Ôi Băng Giá

Trời mùa đông mây vẫn hay đi về

Vẫn mưa, mưa rơi trên đường thầm thì

Vì đâu mưa em không đến."

Không biết khi nhận được sự đóng góp tích cực của cư dân mạng, ông bố sẽ lựa chọn cái tên nào cho đứa con sắp chào đời của mình. Nhưng rõ là có biết bao người chỉ vào đọc bình luận của dân mạng dưới bài đăng này và được phen cười bò.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang