Ông bố thu được hàng chục triệu đô nhờ giẻ lau hình mặt cười

Không cần dùng chất tẩy rửa, miếng xốp có thể làm sạch bong những vết bẩn 'cứng đầu' trên xoong chảo.


Nỗi vất vả khi cọ xoong nồi giảm bớt nhờ một miếng xốp đơn giản.

Năm 2006, anh Aaron Krause đang làm trong một lĩnh vực liên quan tới ôtô. Bởi  vậy, anh rất thấu hiểu nỗi khổ của những người thợ phải làm sạch hoàn toàn dầu mỡ sau khi sửa xe. Anh đã nghĩ ra miếng xốp có tác dụng làm sạch không cần sử dụng hóa chất.

Miếng xốp này có thể thay đổi độ cứng-mềm tùy thuộc vào nhiệt độ. Nếu gặp nước nóng, giẻ sẽ mềm ra và dùng để làm sạch vết bẩn thông thường. Trong khi đó, nếu gặp nước lạnh, giẻ sẽ rắn lại để tẩy các vết bẩn khó. Ưu điểm lớn nhất của miếng xốp là chỉ dùng nước thường, không cần các chất tẩy rửa. Bề mặt của đồ vật cũng không bị xước dù bạn chà xát mạnh tay.



Thiết kế hình mặt cười giúp bạn cầm giẻ, rửa thìa dễ dàng.

Ban đầu, Krause bỏ ra 75.000 USD để khởi nghiệp. Một người bạn thân có cửa hàng hoa quả đã để ông bố có 2 con sinh đôi trưng bày sản phẩm. Tới tháng 4/2012, Krause đã được nhiều người biết tới thông qua báo chí. Trong một lần giới thiệu bán hàng qua truyền hình, anh đã bán được tới 4.000 sản phẩm.

Tuy nhiên, miếng xốp chỉ thực sự nổi tiếng khi Krause tham gia vào Shark Tank, chương trình dành cho những người khởi nghiệp. Một nhà đầu tư đã tài trợ 200.000 USD cho Krause để đổi lại 20% cổ phần và hứa sẽ biến nhà sáng chế này trở thành tỷ phú trong vòng một năm.


Anh Krause kiếm được nhiều tiền nhờ sản phẩm nhỏ nhưng hiệu quả của mình.

Mỗi miếng xốp có giá 7 USD. Hiện tổng doanh thu của miếng xốp đã vượt trên 100 triệu USD.

Ảnh: Scrub Daddy

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang