Ông bố trẻ khóc ướt đẫm cả khẩu trang trong ngày khai giảng của con gái, dân mạng dò la mãi mới biết được nguyên nhân khiến ai cũng cười té ghế

Ngày đầu đưa con đi học, không phải cha mẹ nào cũng mạnh mẽ như trong tưởng tượng, có rất nhiều ông bố để nước mắt tuôn chỉ vì lý do hệt như ông bố này.

Ngày khai giảng 5/9 vừa qua là ngày tựu trường vô cùng đặc biệt với học sinh cả nước. Bởi đã rất lâu rồi các em mới lại được đến trường, gặp gỡ bạn bè, thầy cô và được học tập hăng say.

Cũng chính ngày khai giảng đặc biệt này, có muôn vàn câu chuyện đặc biệt đã diễn ra. Từ những trò nghịch ngợm đầy tếu táo của học trò ba miền cho đến những giọt nước mắt đầy xúc động của bố mẹ khi lần đầu đưa con đi học, lần đầu phải xa con. Và có một ông bố đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng trong bức ảnh rưng rưng nước mắt thương con ngày đầu đến trường. 

Hình ảnh ông bố khóc ướt đẫm cả chiếc khẩu trang trong ngày đầu đưa con đi nhà trẻ, vừa xem con qua camera ở lớp học, vừa lau nước mắt này đã thu hút hơn 12 nghìn lượt tương tác và hàng ngàn bình luận đồng cảm của cư dân mạng vì sự dễ thương đến tan chảy. 

Ông bố trẻ khóc ướt đẫm cả khẩu trang trong ngày khai giảng của con gái, dân mạng dò la mãi mới biết được nguyên nhân khiến ai cũng cười té ghế - Ảnh 1.

Vừa xem camera ở lớp của con vừa lau nước mắt vì thương con.

Ông bố trẻ khóc ướt đẫm cả khẩu trang trong ngày khai giảng của con gái, dân mạng dò la mãi mới biết được nguyên nhân khiến ai cũng cười té ghế - Ảnh 2.

Rơi nhiều nước mắt đến nỗi ướt đẫm cả chiếc khẩu trang.

Ông bố cực phẩm này là anh Đỗ Thái Định ở TP. HCM và cô con gái cưng của anh là bé Đỗ An Chi hay còn được gọi là bé Trà Sữa. Bé vừa tròn 16 tháng tuổi và được bố mẹ đưa đi nhà trẻ vào ngày 3/9 vừa qua. Ngay khi con gái vừa được các cô đón tay bế vào lớp cũng là lúc nước mắt của anh Định tuôn rơi vì vừa nhớ vừa thương con. 

Ông bố trẻ khóc ướt đẫm cả khẩu trang trong ngày khai giảng của con gái, dân mạng dò la mãi mới biết được nguyên nhân khiến ai cũng cười té ghế - Ảnh 3.

Ba Định chăm lo tỉ mỉ cho cục cưng của mình.

Trò chuyện với chị Tây Nhi (mẹ của bé An Chi), chúng tôi được biết rằng: "Ngoài bà ngoại ra thì ba là người thân thiết và chăm bé nhiều nhất. Từ khi con còn nhỏ xíu những lúc ốm đau, những lúc quấy khóc thì luôn được ba chăm sóc và dỗ dành. Vì An Chi thì việc gì ba Định cũng làm được, kể cả việc xăm hình con gái trên ngực mình. Lúc đầu mình không đồng ý cho xăm hình đâu, nhưng ba bé lén đi tận 13 tiếng, sau đó về nhà thì mọi sự xong xuôi rồi. Mình cũng đành chịu vì ba thương con quá mà".

Chị cũng chia sẻ rằng, ba Định và bé An Chi cực kỳ quấn quít nhau không lúc nào rời. Ngay từ khi con còn nhỏ xíu mới sinh ra, ba đã dành tất cả thời gian để ở bên con bế ẵm rồi thay bỉm, tắm cho con không thua một y tá ở bệnh viện. Những lúc con sốt, anh cũng lo lắng không yên, vừa trông con vừa thương con. 

Khi bé lớn lên một chút đi học như ngày khai giảng vừa rồi là lần đầu xa con nên cảm xúc cũng khó kìm nén được. Thấy con khóc ở lớp qua camera là cũng nước mắt rưng rưng theo luôn. Nhưng ngay khi về nhà, hai cha con đã tíu tít hỏi chuyện con, luôn là câu hỏi hôm nay con đi học có vui không, có nhớ ba không. Hai vợ chồng anh chị luôn cố gắng dạy con theo cách phù hợp, tôn trọng tối đa sở thích cũng như nhu cầu của con để con có thể phát triển toàn diện nhất. 

Ông bố trẻ khóc ướt đẫm cả khẩu trang trong ngày khai giảng của con gái, dân mạng dò la mãi mới biết được nguyên nhân khiến ai cũng cười té ghế - Ảnh 4.

Cô bé An Chi chụp ảnh cùng hình xăm chính mình trên ngực trái của ba.

Khi được hỏi về cách nuôi dạy con thì ba bé An Chi chia sẻ rằng: "Tuổi thơ con chỉ có 1 lần trong đời, ba muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho bé. Ba chắc rằng bé sẽ cảm nhận được tình cảm của ba, và như thế lớn lên bé sẽ lựa chọn được một người bên cạnh yêu thương và tình cảm như chính ba bé vậy".

Ông bố trẻ khóc ướt đẫm cả khẩu trang trong ngày khai giảng của con gái, dân mạng dò la mãi mới biết được nguyên nhân khiến ai cũng cười té ghế - Ảnh 5.

Ảnh cả gia đình bé An Chi.

Mỗi đứa trẻ được nuôi dạy trong một gia đình yêu thương và giàu tình cảm thì sẽ lớn lên với sự tử tế và tâm hồn sáng trong hệt như vậy. Việc ông bố này rơi nước mắt thương con khi lần đầu đi học không phải là sợ con khổ, con buồn mà vì xa con ai cũng nhớ, vì thương con và yêu con quá mà thôi.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-bo-tre-khoc-uot-dam-ca-khau-trang-trong-ngay-khai-giang-cua-con-gai-dan-mang-do-la-mai-moi-biet-duoc-nguyen-nhan-khien-ai-cung-cuoi-te-ghe-162200609153519883.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang